22. Kêu gia trưởng

44 4 0
                                    

Đánh người thật là không đúng, nhưng là chúc tiểu lâu cũng không tưởng cúi đầu xin lỗi.

Một là Ngô Lập ở, nàng không thể giống vừa mới như vậy, khiêu khích nói chung ra thực xin lỗi, nhị là, Giả Văn Văn người này không đáng nàng xin lỗi.

Cứ việc khả năng sẽ làm Ngô Lập ở bên trong khó coi, chúc tiểu lâu vẫn là mở miệng nói đến: “Đánh người là ta không đúng, nhưng ta không xin lỗi.”

Nàng ngữ khí thập phần bình tĩnh, phảng phất vừa mới tức giận đánh người không phải nàng giống nhau.

Giả Văn Văn bụm mặt tay đã thả xuống dưới, trên mặt một đạo thực rõ ràng bàn tay ấn nhi, làm nàng có vẻ nhu nhược đáng thương, giống như là tao ngộ trên đời lớn nhất khó coi.

Ngô Lập sắc mặt cũng không hảo, hắn cau mày, vốn dĩ không quá rõ ràng hai hàng lông mày giờ phút này lại như là muốn dựng thẳng lên tới giống nhau, “Chúc tiểu lâu, lão sư biết ngươi là cái đệ tử tốt, nhưng là làm sai sự lúc sau, liền phải xin lỗi. Mau, cùng cái này đồng học xin lỗi!”

Hắn thanh âm hơi chút lớn chút, đứng ở cách đó không xa Lộ Thuần An nghe được lúc sau, cắn môi dưới đều có chút trắng bệch. Nhìn chúc tiểu lâu đĩnh bạt bóng dáng, nàng trong lòng ngăn không được đau lòng. Rõ ràng là một cái sống ở ánh mặt trời người, hiện tại lại bởi vì nàng bị người như vậy đối đãi.

Nàng trong mắt mạn thượng chút thủy quang, vừa định nhấc chân đi phía trước đi đến, cánh tay đã bị Thái rõ ràng túm chặt. Chỉ thấy Thái rõ ràng hạ giọng nói: “Ngươi qua đi Ngô Lập cũng sẽ yêu cầu tiểu lâu xin lỗi, hơn nữa cái kia nữ sinh khả năng lại sẽ nhấc lên ngươi, đừng đi.”

Nàng thanh âm hàm chứa không thể cự tuyệt ý tứ, Lộ Thuần An vốn dĩ liền gầy yếu, tránh cũng tránh không khai, chỉ có thể đứng ở nơi đó nhìn cách đó không xa vài người.

Ngô Lập thanh âm vừa ra, chung quanh mấy cái đồng học lập tức liền vây quanh đi lên, trong đó bao gồm Nam Mộng cùng Bạch Thành.

Làm lớp trưởng, Nam Mộng dẫn đầu đứng ra, mở miệng đến: “Ngô lão sư, lần này thật sự không trách tiểu lâu, là người này trước tới chúng ta một trung gây sự.”

“Kia nàng đại nhân cũng là không đúng!” Ngô Lập lạnh giọng nói, “Có chuyện trước tiên muốn tới tìm lão sư, các ngươi đều là hài tử, biết cái gì, còn không phải chỉ biết động thủ!?”

Hắn lời này đem chung quanh một vòng học sinh đều đắc tội, nhưng là bởi vì ngày thường thập phần nghiêm khắc, trừ bỏ mấy cái ngày thường con nhím ra tiếng phản đối bên ngoài, những người khác thế nhưng nhất trí trầm mặc.

Chính là lúc này, vẫn luôn đều không có nói chuyện chúc tiểu lâu đột nhiên nói: “Ngài nói chúng ta không hiểu, đối, các lão sư so với chúng ta hiểu đồ vật rất nhiều, cho nên tam trung cái kia lão sư mới có thể ở biết rõ chính mình học sinh bị phó hiệu trưởng nữ nhi khi dễ dưới tình huống, chẳng quan tâm, thậm chí còn trả đũa.”

Nói chuyện thời điểm, nàng đôi mắt thẳng ngơ ngác mà nhìn chằm chằm Ngô Lập, trong mắt lại khôi phục phía trước lạnh nhạt.

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ