47. Sinh nhật vui sướng

32 4 0
                                    

“An An, có phải hay không còn không có tại như vậy cao địa phương xem qua ánh bình minh?”

Ở công viên giải trí điên rồi suốt một ngày hai người, đang ngồi ở bánh xe quay thượng, một chút một chút mà đi lên trên. Thiên đã đêm đen tới, toàn bộ ánh bình minh bị từng nhà ánh đèn điểm xuyết, mà đến lui tới hướng chiếc xe lại như là cho nó trói lại mấy cái dải lụa, đóng gói hảo đưa vào Lộ Thuần An trong mắt.

Nàng nhìn càng ngày càng xa mặt đất, trong ánh mắt đãng bình thường không thấy được sáng rọi, cười hướng chúc tiểu lâu gật gật đầu.

“Thật xinh đẹp……”

Chúc tiểu lâu ngồi ở Lộ Thuần An đối diện, cũng cười đến nheo lại đôi mắt, nàng vươn tay đem Lộ Thuần An tay chộp vào lòng bàn tay, mở miệng nói đến: “An An có hay không nghe qua một cái cách nói, cùng nhau ngồi bánh xe quay người yêu cuối cùng đều sẽ chia tay.”

Nàng một bên nói, một bên tại nội tâm điên cuồng trào phúng chính mình, chúc tiểu lâu cũng không thể ngoại lệ!

Tạm dừng một chút, ở Lộ Thuần An có chút khó hiểu trong ánh mắt, chúc tiểu lâu sâu kín mà đã mở miệng: “Trừ phi, đương bánh xe quay bay lên đến đỉnh điểm khi hôn môi……”

Nói xong, nàng xích, lỏa, lỏa ánh mắt liền nhìn chằm chằm Lộ Thuần An, liền xem nàng mặt cọ một chút đỏ lên.

Lộ Thuần An bãi ở đầu gối tay chặt chẽ mà nắm chặt, ánh mắt lung tung ngó, cũng không xem chúc tiểu lâu, trên má đã bay lên một mạt đỏ ửng.

“Ta là không tin cái này,” chúc tiểu lâu lại vẫn là không buông tha nàng, tiếp tục nói đến: “Nhưng là cùng An An cùng nhau ngồi bánh xe quay nói, ta cảm thấy vẫn là thà rằng tin này có đi.”

Tiếng nói vừa dứt, chúc tiểu lâu nháy mắt liền cọ đi lên, nhẹ nhàng mà hôn lên Lộ Thuần An cánh môi, nghiền nát một phen mới buông ra.

Lúc này bánh xe quay đã lướt qua đỉnh điểm, chậm rãi đi xuống rơi đi, bạn không trung vành trăng sáng kia, lại lần nữa trở xuống thiên hình vạn trạng nhân thế gian.

Lộ Thuần An bị chúc tiểu lâu lôi kéo đi ra bánh xe quay thời điểm, vẫn là đầy mặt đỏ bừng, tay nàng bị chúc tiểu lâu sủy ở trong túi, mười ngón tay đan vào nhau.

Hôm nay nàng quên mất sở hữu phiền lòng sự, quên mất lạnh mặt Lộ Cương, quên mất khóc nháo đệ đệ, mãn nhãn lòng tràn đầy chỉ có chúc tiểu lâu cùng trên mặt nàng xán lạn tươi cười.

Mãi cho đến trở lại chúc tiểu lâu trong nhà, Lộ Thuần An mới hậu tri hậu giác mà phản ứng lại đây, hôm nay chúc tiểu lâu bao ở công viên giải trí sở hữu phí dụng.

“Tiểu lâu,” Lộ Thuần An nhấp nhấp môi, mới kéo lấy lộ tiểu lâu góc áo, “Hôm nay tổng cộng bao nhiêu tiền, ta……”

Nói còn chưa dứt lời, đã bị chúc tiểu lâu ngăn chặn miệng, buông ra nàng lúc sau, chúc tiểu lâu mới nói đến: “An An, còn có mấy ngày chính là ngươi sinh nhật, hôm nay coi như làm là cho ngươi quà sinh nhật đi. Nhắc lại tiền sự, ta liền không vui. Chẳng lẽ ta còn không thể đưa ta bạn gái một phần quà sinh nhật sao?”

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ