53. Chính văn xong

74 5 0
                                    

Chúc tiểu lâu cùng Thái rõ ràng từng người nói xong phía chính mình tình huống khi, trầm mặc.

Các nàng hai đều không thể đem đối phương bạn gái tùy tiện ném cho người khác, liền chạy tới, cuối cùng vẫn là chúc tiểu lâu đề nghị, nàng mang theo Nam Mộng qua đi, bởi vì 63 ban liên hoan vị trí rời nhà càng gần một chút.

Chúc tiểu lâu trước kia không phải không có gặp được quá say rượu người, nhưng là trước kia kia đều là trảo phạm vào chuyện này tửu quỷ, đánh một đốn, ném vào đi quan hai ngày, xong việc nhi.

Nhìn nằm liệt ngồi dưới đất Nam Mộng, chúc tiểu lâu có chút đau đầu, này nếu là đánh một đốn ở ném tới Thái rõ ràng trước mặt, phỏng chừng phải bị Thái rõ ràng đánh chết.

Nàng mạng người mà đem Nam Mộng giá lên, thật cẩn thận mà đỡ nàng hướng tiệm cơm cửa đi đến, ra tiệm cơm đánh một chiếc xe thẳng đến 63 ban tụ hội tiệm cơm mà đi.

Chúc tiểu lâu ngồi ở Nam Mộng bên cạnh, vốn là tưởng nếu nàng uống say phát điên chính mình có thể đè lại nàng, kết quả không nghĩ tới gia hỏa này ngoan ngoãn mà ngồi ở chỗ kia, cũng bất động.

Nếu không hề xướng rượu làm thảng bán vô liền càng tốt.

Ở tài xế đại thúc quái dị trong ánh mắt, các nàng hai rốt cuộc tới rồi Thái rõ ràng nơi đó, chúc tiểu lâu mới vừa đỡ Nam Mộng xuống xe, trong tay người đã bị vừa mới chạy tới Thái rõ ràng tiếp qua đi.

“Thuần còn đâu bên kia.” Thái rõ ràng chỉ chỉ phía sau.

Chúc tiểu lâu vội buông ra tay chạy qua đi, chi gian Lộ Thuần An ngồi ở bồn hoa bên cạnh, hai chân khép lại ở bên nhau, hai tay cánh tay giao điệp lót ở đầu hạ, khom lưng dựa vào đầu gối.

Tựa hồ là bởi vì nghe được tiếng bước chân, nàng giật giật, thong thả mà ngẩng đầu lên, liền nhìn đến chúc tiểu lâu vừa mới ngừng ở nàng trước mặt, nàng trước mắt nhanh chóng mơ hồ lên.

Nhìn đến nhà mình bạn gái ngậm nước mắt ủy khuất tiểu bộ dáng, chúc tiểu lâu trong lòng rối rắm đã sớm biến mất vô tung vô ảnh, nàng vội vàng ngồi xổm xuống, vươn một bàn tay thế Lộ Thuần An lau nước mắt, “An An, ta tới An An, không khóc.”

Lộ Thuần An nghe nàng sở quen thuộc chúc tiểu lâu ôn nhu thanh âm, khóc càng hung, nhưng là nàng cố tình một chút thanh âm cũng không phát ra tới, xem đến chúc tiểu lâu trong lòng lại đau lại cấp.

Nàng đứng dậy, nửa cong eo đem Lộ Thuần An kéo vào trong lòng ngực, cũng bất an an ủi cái gì, gắt gao mà ôm nàng không buông tay.

“Ngươi, ngươi vì cái gì không thấy ta……” Trong lòng ngực truyền đến Lộ Thuần An ủy khuất mang theo khóc nức nở thanh âm.

Chúc tiểu lâu không ra một bàn tay tới, đem nàng nắm chặt chính mình góc áo tay cầm khẩn trong tay, an ủi nói: “Ta không có không thấy ngươi a.”

“Ta, ta ngày hôm qua đi tìm ngươi, ngươi, ngươi đều không cho ta mở cửa……”

Vừa nghe Lộ Thuần An nói xong, chúc tiểu lâu hơi hơi đẩy ra nàng, nhìn nàng có chút đỏ bừng hai mắt, hỏi đến: “Ngươi là ngày hôm qua giữa trưa thời điểm đi sao?”

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ