18. Lộ lão sư

42 5 0
                                    

Cuối tuần thương trường người đến người đi, trên đường phố ấn loa ô tô bất chấp chiếu cố người đi đường màng tai.

Chúc tiểu lâu ngốc lăng mà đứng ở Lộ Thuần An trước mặt, miệng khẽ nhếch, không biết nên nói cái gì đó.

Nàng thật là bởi vì Lộ Thuần An mà báo danh đại hội thể thao, lúc ấy là vì cùng nàng làm bằng hữu, hiện giờ, lại nói vì làm bằng hữu liền có chút không thỏa đáng.

Nàng trong lòng kia viên hạt giống, không biết ở khi nào mọc rễ nẩy mầm.

Sờ sờ mũi, chúc tiểu lâu cười nói: “Đúng vậy, lúc ấy ngươi vẫn luôn đối ta hờ hững, vạn nhất ngươi ở đại hội thể thao thượng nhìn đến ta tư thế oai hùng, sau đó, ân, gia tăng quan hệ sao.”

Suy nghĩ trong chốc lát, mới châm chước dùng như vậy cái từ.

Túng.

Lộ Thuần An thiên đầu, rất tiếu đuôi ngựa ở sau đầu theo phong đãng một chút, nàng bỏ qua rớt trong lòng một chút mất mát, lại mở miệng hỏi đến: “Vì cái gì, vẫn luôn đối ta tốt như vậy…… Rõ ràng……”

Rõ ràng là cũng không sẽ có liên quan người xa lạ a.

Cười khẽ ra tiếng, chúc tiểu lâu lôi kéo Lộ Thuần An chậm rãi đi phía trước đi đến, bên người không thiếu là nắm tay tới đi dạo phố tiểu tỷ muội nhóm.

“Đại khái, là bởi vì ngươi lớn lên đẹp đi.” Chúc tiểu lâu nhìn như đứng đắn mà suy nghĩ nửa ngày, sau đó cho đáp án.

Bị nàng nói được trên mặt nóng lên, Lộ Thuần An nhìn chằm chằm dưới chân, không nói gì thêm. Nhưng thật ra chúc tiểu lâu lại mở miệng nói đến: “Sắp nguyệt khảo, ngày mai cùng nhau học tập đi.”

Không chờ Lộ Thuần An trả lời nàng, chúc tiểu lâu tiếp tục nói: “Lần trước ở nhà ngươi, lần này liền tới nhà ta đi! Ngày mai ta ba mẹ muốn đi ra ngoài, ta nấu cơm ăn rất ngon, cho ngươi bộc lộ tài năng!”

Nghe nàng nói như vậy, Lộ Thuần An mím môi, làm như suy nghĩ hồi lâu, mới mở miệng nói: “Kia, ta mang đồ ăn qua đi.”

Lộ tiểu lâu hơi ngẩn ra một chút, lập tức phản ứng lại đây, liệt miệng đáp ứng nói: “Hảo, ta đây muốn ăn cây du mạch đồ ăn!”

“Ân.” Nhẹ nhàng mà trở về một tiếng, Lộ Thuần An cong khóe miệng, nàng nghĩ đến lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, chúc tiểu lâu mua như vậy nhiều đồ ăn, cũng không biết ăn bao lâu mới ăn xong.

Hai người không có lại tiếp tục dạo, chúc tiểu lâu chở Lộ Thuần An liền trở về tiểu khu. Ở tiểu khu cửa đường ai nấy đi lúc sau, chúc tiểu lâu phong giống nhau mà nhằm phía trong nhà, vừa vào cửa liền hướng về phía Lý Mỹ Lệ hô to đến: “Mẹ!!! Ngươi ngày mai cùng ta ba cùng nhau đi ra ngoài chơi đi!!!”

Hai người ước đến là 9 giờ, chúc tiểu lâu định rồi cái 7 giờ rưỡi đồng hồ báo thức, không nghĩ tới 7 giờ không đến nàng liền tự nhiên tỉnh.

Ở trên giường lăn qua lộn lại trong chốc lát, đơn giản rời khỏi giường. Chờ tiễn đi Lý Mỹ Lệ cùng chúc mừng lúc sau, chúc tiểu lâu chọn mấy cái quả táo cùng quả quýt, bãi ở mâm đựng trái cây.

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ