Lộ Thuần An nắm chúc tiểu lâu quần áo, ở nàng trong lòng ngực, phát tiết ra mấy ngày nay tới đã chịu ủy khuất.
Chúc tiểu lâu nhận được Nam Mộng tin nhắn, kỳ thật cũng không có nói cái gì cụ thể sự, nhưng là hôm nay ở Lộ gia cảm nhận được hết thảy, làm chúc tiểu lâu tâm nắm đau lên.
Hiện giờ ôm cả người phát run Lộ Thuần An, chúc tiểu lâu thật vất vả nhịn xuống nước mắt lại theo Lộ Thuần An chảy xuống dưới.
Nhưng là nàng hiện tại không thể khóc.
Chúc tiểu lâu buông ra ôm Lộ Thuần An một bàn tay, lau lau trên mặt nước mắt, lại cúi đầu tiến đến Lộ Thuần An bên tai, nói nị oai nói: “An An, ta ở đâu……”
Chờ trong lòng ngực thân hình chậm rãi dừng run rẩy, chúc tiểu lâu mới hơi hơi dùng sức đẩy ra Lộ Thuần An.
Trong phòng còn không có bật đèn, nhưng là chúc tiểu lâu lại mở miệng nói: “An An đôi mắt lại hồng giống một con thỏ con.”
Lộ Thuần An hít hít cái mũi, mới nói: “Ngươi, ngươi như thế nào đột nhiên đã về rồi……”
“Ta trở về xem ta An An a,” chúc tiểu lâu ngữ khí đã sớm hồi phục bình thường, không bao giờ là vừa rồi cái kia run thanh âm chúc tiểu lâu, “Ta không trở lại, như thế nào biết nhà ta An An như vậy tưởng ta, ân?”
“Mới, mới không có……” Lộ Thuần An bị nàng xấu hổ mặt đỏ tai hồng.
Chúc tiểu lâu cười khẽ một tiếng, nâng lên tay che đậy Lộ Thuần An có chút ướt át hai mắt. Lộ Thuần An theo bản năng nhắm hai mắt lại, lông mi hoa ở chúc tiểu lâu lòng bàn tay, chọc đến tay nàng run rẩy một chút.
Lộ Thuần An tim đập chậm rãi gia tốc, môi cũng nhịn không được hơi hơi nhấp lên, chờ sắp đã đến mềm mại.
Nàng đợi đã lâu, thẳng đến nàng nghe thấy chúc tiểu lâu nghẹn tiếng cười, “An An, chậm rãi mở to mắt, ta đã đem đèn mở ra lạp……”
Tiếng nói vừa dứt, chúc tiểu lâu liền nhìn đến Lộ Thuần An sắc mặt đột nhiên đỏ lên, miệng nàng biên cười càng lúc càng lớn, cái Lộ Thuần An đôi mắt tay cũng chậm rãi thả xuống dưới, đổi thành phủng ở nàng hai má.
“An An vẻ mặt chờ mong, là đang chờ ta hôn ngươi sao?”
Lộ Thuần An tâm tư bị chúc tiểu lâu nói thẳng ra tới, nàng vốn dĩ xấu hổ đã không chỗ dung thân, nghe xong chúc tiểu lâu nói, mặt càng là nóng bỏng lên.
“Ngươi, ngươi đừng nói bừa, ta mới…… Ngô!”
Lời nói còn chưa nói xong, nàng vừa mới vẫn luôn chờ mong cái kia hôn rốt cuộc dừng ở cánh môi thượng, chính như nàng trong trí nhớ như vậy ấm áp, tiến quân thần tốc.
Chúc tiểu lâu phủng Lộ Thuần An tay chậm rãi chuyển qua nàng cái ót, một cái tay khác cũng ôm lấy Lộ Thuần An vòng eo, tựa hồ đang sợ nàng mềm thân mình.
Không biết có phải hay không bởi vì vài thiên không có gặp mặt nguyên nhân, chúc tiểu lâu ở ai lên đường thuần an đôi môi khi, liền sa vào đi vào vô pháp tự kềm chế, hôn hôn liền đem Lộ Thuần An để ở trên cửa, tay lại vẫn là thật cẩn thận mà che chở nàng cái ót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...