Triệu Tri Thành mang theo chúc tiểu lâu ba người, tìm cao tam này hai tầng WC nữ, đều không có nhìn đến Vệ Tri.
Chúc tiểu lâu có chút sốt ruột, vừa định nói cái gì đó, liền nghe được thang lầu chỗ đó truyền đến nữ sinh nói chuyện thanh âm.
“Không bao giờ đi dưới lầu thượng WC, thật là đáng sợ.”
“Được rồi, đừng nói nữa, vạn nhất bị các nàng nghe được, tiếp theo cái xui xẻo chính là chúng ta!”
Nghe đến đây, chúc tiểu lâu phản ứng lại đây, cất bước liền hướng dưới lầu chạy tới. Đi ngang qua kia hai nữ sinh khi, còn hung tợn mà trừng mắt nhìn các nàng liếc mắt một cái.
Nàng không nghĩ tới, vừa mới liền thẳng đến cao tam này hai tầng tới tìm, thế nhưng trực tiếp bỏ lỡ Lộ Thuần An.
Lầu một WC, cùng trên lầu ở cùng vị trí, mới vừa tới gần WC, chúc tiểu lâu liền nghe được Lộ Thuần An tiếng quát tháo cùng cầu xin thanh.
Tâm tựa như bị người nắm lấy giống nhau, đột nhiên tê rần. Không rảnh lo cái gì, chúc tiểu lâu vọt vào đi, liền nhìn đến một cái tiểu thái muội túm Lộ Thuần An đầu tóc, một người khác đang ở điên cuồng mà xé rách nàng quần áo.
Bên cạnh đã có người giơ lên di động, Vệ Tri chính loát tay áo đi qua đi.
“Ta, thao, ngươi, đại, gia!” Chúc tiểu lâu một cái bước xa vọt đi lên, túm chặt Vệ Tri sau cổ áo.
Nàng học như vậy nhiều năm bắt cách đấu, chẳng sợ thân thể này không bằng thượng bốn năm cảnh giáo lúc sau cường tráng, nhưng là đủ để ném đi Vệ Tri.
Nàng kia một tiếng chửi bậy cùng Vệ Tri kinh hô, sợ tới mức Lộ Thuần An người chung quanh tức khắc dừng lại động tác, nửa giương miệng, trên mặt biểu tình còn không có tới kịp từ điên cuồng thay đổi trở về.
Nam Mộng các nàng tới thời điểm, liền nhìn đến chúc tiểu lâu hung hăng mà đem một cái di động ngã ở trên mặt đất. Bang một tiếng, pin còn ở ướt dầm dề trên sàn nhà hoạt tới rồi Nam Mộng bên chân.
Chúc tiểu lâu đem dọa ngây người tiểu thái muội cùng lôi kéo Lộ Thuần An nữ sinh kéo ra, Lộ Thuần An đã thuận thế trượt chân ở trên mặt đất, giáo phục ở trên người nàng nửa treo, bên trong trắng bệch cao bồi áo sơmi đã bị xả hỏng rồi, nút thắt không biết rơi trên nơi đó đi, lộ ra trắng nõn làn da.
Tay nàng run rẩy lại gắt gao mà trở về lôi kéo quần áo của mình, trên mặt đã che kín nước mắt.
Bạch Thành cùng Triệu Tri Thành hai cái đại lão gia đứng ở WC nữ cửa, quay đầu đi chỗ khác, Bạch Thành đã hung hăng mà trừng ở còn trên mặt đất nằm Vệ Tri.
Chúc tiểu lâu vội vàng đem cặp sách chính mình giáo phục móc ra tới, nửa quỳ trên mặt đất, đem giáo phục cái ở Lộ Thuần An trên người, tỉ mỉ mà đem Lộ Thuần An che cái kín mít.
Sau đó cả người đi phía trước dựa, nhẹ nhàng mà đem Lộ Thuần An ôm ở chính mình trong lòng ngực. Nàng áp lực thanh âm ở Lộ Thuần An bên tai vang lên, lại cho nàng vô hạn lực lượng.
“Đừng sợ, An An, không có việc gì, không có việc gì.”
Như là hống hài tử giống nhau, chậm rãi xoa Lộ Thuần An sống lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...