“Ngươi đừng nhúc nhích!” Chúc tiểu lâu thanh âm cũng lạnh xuống dưới, “An An, ngươi nghe ta nói!”
Lộ Thuần An ở chúc tiểu lâu ôm ấp trung, run rẩy, nước mắt đại viên đại viên mà rơi xuống, vừa mới khí thế đã sớm bởi vì chúc tiểu lâu lời nói lạnh nhạt mà bị vứt tới rồi trên chín tầng mây.
Cảm nhận được nàng yếu ớt, chúc tiểu lâu tâm cũng mềm xuống dưới, gắt gao ôm nàng hai tay cánh tay cũng tùng tùng.
“An An, làm ta ôm trong chốc lát, được không?” Nàng thanh âm lại khôi phục đến dĩ vãng ôn nhu, vây quanh Lộ Thuần An làm nàng khóa ngồi ở chính mình trên đùi.
Cằm để ở Lộ Thuần An trên vai, chúc tiểu lâu có chút sinh khí, nàng khí Lộ Thuần An nhút nhát tính tình, cũng khí nàng trong lòng có việc lại không nói cho nàng. Nhưng là càng nhiều, vẫn là thích hợp thuần an đau lòng.
Cảm thấy được nàng hô hấp chậm rãi bình phục xuống dưới, chúc tiểu lâu mới mở miệng nói đến: “An An, là ta phía trước cùng ngươi đã nói nói, làm ngươi khó xử sao?”
Phía trước nói qua nói, trừ bỏ thông báo, cũng không có gì đứng đắn lời nói.
Lộ Thuần An thân mình cứng đờ, đột nhiên lắc lắc đầu, lại sợ hãi theo chính mình động tác xả đến chúc tiểu lâu miệng vết thương, lập tức dừng lắc đầu động tác, run rẩy thanh âm nói: “Không phải……”
“Vậy ngươi gần nhất vì cái gì như vậy đối ta? Vẫn luôn trốn tránh không xem ta, cũng không cho ta dắt tay tay?”
Chúc tiểu lâu nói có chút hùng hổ doạ người, nhưng là bên trong ủy khuất lại cũng rất khó xem nhẹ.
Lộ Thuần An nhỏ giọng mà giảo biện đến: “Ta không có……”
Nàng lời này nói chột dạ cực kỳ, chọc đến ôm nàng chúc tiểu lâu xì một chút bật cười. Cằm ở Lộ Thuần An trên vai cọ cọ, chúc tiểu lâu nói: “An An, ở ngươi trong lòng, ta là người như thế nào đâu?”
Lộ Thuần An không nghĩ tới nàng sẽ hỏi chính mình như vậy vấn đề, do dự một chút, mới mở miệng đáp trả: “Là, là người tốt……”
“…… Ta đây là bị phát thẻ người tốt sao?”
Lộ Thuần An cũng không biết thẻ người tốt là có ý tứ gì, nhưng là nghe chúc tiểu lâu nản lòng ngữ khí, nàng theo bản năng mà liền cảm thấy ra này cũng không phải cái lời ca ngợi, nhưng là nàng lại không biết làm sao mà không nghĩ ra được nên nói chút cái gì.
Cũng may chúc tiểu lâu cũng không vì khó nàng, tiếp tục nói đến: “An An, ta phía trước nói đều không phải nói giỡn, ta là nghiêm túc.”
“An An, ta thích ngươi.”
Chúc tiểu lâu thanh âm nhẹ có chút linh hoạt kỳ ảo, rồi lại thật thật tại tại mà dừng ở dừng ở Lộ Thuần An trong lòng.
Không có chờ nàng có cái gì hồi phục, chúc tiểu lâu thở dài, ở Lộ Thuần An bên tai nói: “Ngươi còn nhớ rõ, đại hội thể thao ngày đó, ta nói rồi nói sao?”
“Đại bộ phận người có chính mình tiểu thành lũy, bọn họ hưởng thụ đến từ chung quanh bất đồng người che chở cùng quan ái, cho nên các nàng dám tin tưởng thế giới này.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...