54. Phiên ngoại một

52 3 0
                                    

“Này cuối tuần lại muốn đi ra ngoài a?” Tiết hiểu nhìn chính thu thập cặp sách chúc tiểu lâu hỏi đến, “Ngươi chừng nào thì mang ngươi bạn gái cùng chúng ta ký túc xá cùng nhau ăn một bữa cơm a!”

Nghe bạn cùng phòng bất mãn thanh âm, chúc tiểu lâu dừng trong tay động tác, cười hai tiếng nói đến: “Nàng hai còn không biết sao không phải, đừng có gấp!”

Hiện giờ đã đại nhị học kỳ sau, toàn bộ ký túc xá cùng nàng hỗn tốt nhất chính là trước mặt Tiết hiểu, lúc trước cùng nàng nói chính mình có bạn gái khi, nàng cũng chỉ là kinh ngạc một chút, lúc sau cũng giữ kín như bưng, liền ký túc xá mặt khác hai người vẫn luôn cũng không biết.

“Được rồi được rồi,” Tiết hiểu ghét bỏ mà vẫy vẫy tay, nói: “Ta còn không biết ngươi sao, đi nhanh đi, ngươi bạn gái hẳn là mau tan tầm đi.”

Chúc tiểu lâu cúi đầu nhìn mắt đồng hồ, lại gật gật đầu, “Ta đây đi trước, trở về lại cùng ngươi ước!”

Nói xong nàng liền đeo lên cặp sách đi ra ngoài.

Nhập xuân đã lâu, mãn đường cái tơ liễu theo gió tung bay. Chúc tiểu lâu không có mang khẩu trang thói quen, cưỡi xe hướng A đại bên kia đuổi.

Nàng thượng đại học lúc sau lại mua chiếc xe đạp, chính pháp học viện vườn trường vẫn là rất lớn, hơn nữa nàng tổng muốn ở hai học giáo chi gian chạy cái qua lại, có cái xe đạp nhưng thật ra phương tiện rất nhiều.

Chúc tiểu lâu đến A đại dật phu lâu thời điểm, còn chưa tới 5 giờ.

Nàng đem xe đạp ngừng ở một bên, đứng ở bên cạnh, cầm lấy di động ấn tới ấn đi, mãi cho đến nghe thấy được quen thuộc thanh âm truyền tới.

“Cuối tuần vẫn là lúc này đi, còn ở nơi này.”

Theo thanh âm xem qua đi, Lộ Thuần An ăn mặc quần jean, mặt trên đắp hai người thượng một vòng cùng đi mua một kiện màu trắng áo hoodie, đang ở cùng một cái cao trung sinh bộ dáng người ta nói.

Cái kia cao trung sinh gật gật đầu, mở miệng nói: “Kia lộ lão sư tái kiến!”

“Ân, trở về thời điểm chú ý an toàn.”

Lộ Thuần An nhìn theo người kia nhảy nhảy bắn nhảy mà sau khi rời khỏi, mới nhìn đến chờ ở một bên chúc tiểu lâu, nàng ôm thư đi mau hai bước, đứng ở chúc tiểu lâu trước mặt, cười nói: “Chờ thật lâu sao?”

“Không có lạp,” chúc tiểu lâu nhìn trước mắt Lộ Thuần An, hai năm, như là đã xảy ra nghiêng trời lệch đất giống nhau biến hóa, trên mặt nàng tươi cười càng ngày càng nhiều, “Đồ vật đều mang hảo sao?”

“Mang được rồi.”

Nhìn nàng phía sau cõng cặp sách, chúc tiểu lâu vươn tay liền sách này bao mang đề đề, “Lần này không mang như vậy trọng, tới, phóng ta xe sọt.”

Lộ Thuần An lắc lắc đầu, chỉ chỉ nàng chính mình cặp sách, đã mở miệng: “Ta không nặng, ngươi đem chính ngươi bỏ vào đi thôi, bằng không bối ở phía sau ta còn phải sau này ngưỡng.”

Nàng ý tứ là, chúc tiểu lâu cặp sách sẽ chiếm mặt sau chỗ ngồi, bất quá chúc tiểu lâu cười hắc hắc, mở miệng nói đến: “Nguyên lai An An tưởng ngồi ở mặt sau, sau đó trực tiếp dựa vào ta a.”

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ