28. Khách không mời mà đến

35 4 0
                                    

Chúc tiểu lâu cảm thấy, lớn nhất tra tấn không phải bị người thọc một đao, mà là nàng nằm ở trên giường, còn muốn xem hình nón đường cong.

Có lẽ là bởi vì cao tam nguyên nhân, nàng lại là trong ban mũi nhọn sinh, cho nên Ngô Lập mỗi tuần đều làm Nam Mộng tới cấp nàng mang một vòng tác nghiệp.

Nhìn trước mặt toán học bài thi, chúc tiểu lâu đầu đều lớn một vòng.

Nàng khôi phục đến xem như không tồi, hiện tại đã có thể nửa ngồi, chỉ là làm chuyện gì đều phải thật cẩn thận.

Lý Mỹ Lệ cùng chúc mừng mỗi ngày cắt lượt tới bệnh viện chiếu cố nàng, ngay từ đầu nàng còn rất không được tự nhiên, sau lại thói quen này sâu gạo sinh hoạt, nhưng thật ra thích thú. Hơn nữa Lộ Thuần An mỗi ngày đều tới xem nàng, cũng không bài xích chính mình đối nàng động tay động chân.

Nghĩ đến đây, đôi mắt đều cười nhìn không thấy, một bên chúc mừng phảng phất đang xem một cái ngốc tử bộ dáng, bất quá hắn cũng đã có chút thấy nhiều không trách, nhà mình nữ nhi vui vẻ so cái gì đều quan trọng.

Hai người An An lẳng lặng đãi ở phòng bệnh, một người đọc sách, một người nhìn bài thi. Không nghĩ tới, một cái khách không mời mà đến đánh gãy này phân bình tĩnh.

Đương tiếng đập cửa vang lên tới thời điểm, chúc tiểu lâu sửng sốt một chút, chúc mừng cũng mặt mang nghi hoặc, bất quá vẫn là chạy nhanh đứng dậy đi mở cửa.

Chỉ thấy ngoài cửa đứng một cái tây trang giày da trung niên nhân, sắc mặt lại là giống mấy ngày mấy đêm không ngủ, thanh hoàng thanh hoàng, mắt túi đại đều sắp rũ đến trên mặt đất.

Chúc mừng cái thứ nhất phản ứng là người này tìm lầm chỗ ngồi, vừa định mở miệng nói cái gì đó, liền thấy phía trước nam nhân hai chân mềm nhũn, quỳ xuống.

Chỉ một thoáng, hành lang mọi người tất cả đều nhìn lại đây.

“Cầu xin ngươi, thả ta nữ nhi đi!” Nam nhân khóc lóc thảm thiết mà nói, giống như là quỳ cầu một cái tác muốn tiền chuộc bắt cóc phạm giống nhau.

Lập tức liền phản ứng lại đây người này là ai lúc sau, chúc mừng cau mày, chung quanh ánh mắt cũng làm hắn có chút nan kham, bất quá hắn vẫn là mở miệng nói: “Ngươi nữ nhi cố ý đả thương người, ngươi hẳn là đi cầu pháp luật, không phải tới cầu ta.”

Vệ tường tựa hồ đã sớm dự đoán được hắn sẽ nói như vậy, hắn túm chúc mừng ống quần, nghẹn ngào thanh âm nói: “Ta hỏi qua luật sư, chỉ cần chúc tiểu lâu không truy cứu nàng trách nhiệm, nàng……”

“Chúng ta tiểu lâu dựa vào cái gì không không truy cứu nàng trách nhiệm?” Chúc mừng vừa nghe hắn nói như vậy cũng bực, hắn lạnh giọng nói đến, “Nhà ngươi khuê nữ bị người thọc vào bệnh viện, ngươi sẽ không truy cứu trách nhiệm sao?”

“Suy bụng ta ra bụng người, ta biết làm một cái phụ thân, ngươi hiện tại tâm tình cũng không chịu nổi, nhưng là, ngươi không bằng hảo hảo ngẫm lại, Vệ Tri làm những việc này, xét đến cùng, rốt cuộc là bởi vì cái gì?”

Chúc mừng một chuỗi dài lời nói xông ra lúc sau, vệ tường như là bị tá lực giống nhau, nằm liệt ngồi dưới đất. Chung quanh vây xem người càng ngày càng nhiều, một đám đều chỉ chỉ trỏ trỏ.

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ