Xấu hổ trầm mặc, trầm mặc xấu hổ.
Thái rõ ràng rốt cuộc tiếp thu tới rồi chúc tiểu lâu muốn giết chết người ánh mắt, miệng cũng bị Nam Mộng bưng kín, ngơ ngác mà ngồi ở trên sô pha, cũng không dám đánh trả, cả người thoạt nhìn ủy khuất ba ba.
Hai cái đại nhân tự nhiên cũng đã nhận ra bên này xấu hổ, sôi nổi nhìn qua.
“Làm sao vậy đây là?” Lý Mỹ Lệ hướng về phía chúc tiểu lâu hỏi đến.
Thu hồi oán hận ánh mắt, chúc tiểu lâu mới trên mặt cười hì hì nói: “Không có việc gì, rõ ràng đặc biệt ngốc, hỏi hơi hơi vì cái gì họ Lý không họ chúc.”
???
Chúc tiểu lâu nói dối há mồm liền tới, nếu không phải bởi vì miệng vẫn luôn bị Nam Mộng che lại, Thái rõ ràng hiện tại đã kêu ra tới. Bên cạnh Lý Hiểu Vi cũng phản ứng lại đây, hát đệm đến: “Sau đó chúng ta cười nhạo nàng, đường muội mới là họ chúc!”
Hai người kẻ xướng người hoạ, làm đến Thái rõ ràng ủy khuất mà rũ đầu, nghênh đón hai cái đại nhân trêu đùa ánh mắt.
“Mẹ, ngươi mang theo cữu cữu xuống lầu đi một chút bái,” chúc tiểu lâu ngay sau đó nói đến, “Chúng ta mấy tiểu bối nhi muốn nói một ít lặng lẽ lời nói ~”
Lý Mỹ Lệ còn chưa nói cái gì, bên cạnh Lý tuấn lãng liền chua mà nói: “Ai, hài tử trưởng thành, lặng lẽ lời nói đều không lo chúng ta mặt nhi nói.”
“Ai, chúng ta cũng già rồi, chỉ có thể đi xuống đi hai vòng.” Lý Mỹ Lệ phối hợp hắn biểu diễn, khoa trương nói.
Chúc tiểu lâu cùng Lý Hiểu Vi sớm đã thành thói quen từng người diễn tinh ba mẹ, sụp sụp mắt, biểu tình không có sai biệt, nhưng thật ra một bên Lộ Thuần An ba người đứng lên tặng đưa các nàng.
Thái rõ ràng ghé vào trên cửa, nghe hai người nói chuyện thanh càng lúc càng xa, nàng mới yên tâm đứng thẳng thân mình, vừa quay đầu lại, nàng liền ngây ngẩn cả người.
Nam Mộng giống cái Mẫu Dạ Xoa giống nhau đứng ở nàng phía sau, đôi mắt trừng đến giống chuông đồng. Thái rõ ràng tin tưởng, nếu cho nàng một phen nĩa, nàng sẽ ở chính mình trên người chọc một trăm động.
“Nếu ta hiện tại không phải cái bệnh nhân,” Nam Mộng còn chưa nói cái gì, chúc tiểu lâu sâu kín thanh âm liền xuyên lại đây, “Ngọc Hoàng đại đế tới đều cứu không được ngươi.”
Rầm một tiếng, Thái rõ ràng nuốt khẩu nước miếng. Hiện tại đi còn kịp sao!!!!
“Được rồi được rồi, đừng gác nơi này ngốc đứng,” Nam Mộng xem nàng như vậy, phụt một tiếng bật cười, lôi kéo nàng cánh tay lại ngồi trở lại trên sô pha, “Về sau nói chuyện quá quá đầu óc biết sao!”
Thái rõ ràng bẹp bẹp miệng, lẩm bẩm hai câu, bất quá cuối cùng vẫn là khuất phục với Nam Mộng dâm uy dưới.
Toàn bộ phòng bệnh chỉ còn lại có năm cái bạn cùng lứa tuổi, Lý Hiểu Vi đi đến cửa sổ bên cạnh, một phen kéo lại cửa kính, trừng mắt trên giường chúc tiểu lâu, nói: “Chúc tiểu lâu! Ngươi sao hồi sự a, thiếu chút nữa liền ở ta ba trước mặt bại lộ!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...