55. Phiên ngoại nhị

40 5 0
                                    

“Ngươi nói ngươi trở về còn mua như vậy nhiều đồ vật làm gì?”

Lộ nãi nãi trong miệng nhắc mãi, trong tay dẫn theo Lộ Thuần An mang về tới bao lớn bao nhỏ đồ vật.

Lộ Thuần An đem rương hành lý gác qua mép giường, giơ tay lau mồ hôi, cười nói: “Cuối cùng một hồi cho ngài mang lạp, cũng không có gì thứ tốt, đều là thành phố A một ít đặc sản.”

Nàng năm nay tốt nghiệp, hai tháng lúc sau lập tức muốn đi theo chúc tiểu lâu cùng nhau phi J quốc, cũng không phải là cuối cùng một lần mang theo sao, lại mang nên mang J quốc đặc sản.

Tuy rằng ngoài miệng nhắc mãi, nhưng là lão nhân gia trong lòng tự nhiên là cao hứng thực. Lộ nãi nãi tỉ mỉ mà đem Lộ Thuần An mang về tới Đông Tử phóng tới trong ngăn tủ, mở miệng hỏi đến: “Đói bụng sao, nãi nãi cho ngươi hạ chén mì đi.”

Nói xong liền hướng ngoài phòng đi, Lộ Thuần An chạy nhanh ngăn cản nàng, “Không cần nãi nãi, ta ăn cơm lạp.”

Nàng buổi sáng cùng chúc tiểu lâu cùng nhau ngồi xe lửa trở về, hai người cùng nhau ăn xe lửa cơm, tuy rằng cũng không như thế nào ăn ngon, nhưng là cũng quản no, hơn nữa chúc tiểu lâu chuẩn bị một đống đồ ăn vặt, tuy rằng một chút mới hạ xe lửa, nhưng là lại là một chút cũng không đói bụng.

Nghe nàng nói như vậy, Lộ nãi nãi chà xát tay, tựa hồ có chút không biết làm sao bộ dáng, nhưng là thực mau liền mở miệng nói: “Vậy ngươi mau ngủ một lát đi, trong chốc lát đi lên nhớ rõ cho ngươi ba mẹ gọi điện thoại.”

Nói tới đây, nàng tạm dừng một chút, mới nói đến: “Cùng bọn họ nói một tiếng ngươi tốt nghiệp sự.”

“…… Ân, đã biết,” Lộ Thuần An vẫn luôn cong khóe miệng cứng đờ, mới cười nói đến: “Nãi nãi yên tâm đi.”

Chờ Lộ nãi nãi sau khi ra ngoài, Lộ Thuần An mới ngồi xuống, ngồi ở quen thuộc trên giường, nàng móc di động ra tới, lúc này mới cười đến càng ấm áp chút. Trên màn hình di động là nàng cùng chúc tiểu lâu chụp ảnh chung, hai người ăn mặc bất đồng đại học học sĩ phục, chúc tiểu lâu hồng nhạt rũ bố cùng nàng màu xám rũ bố ở ảnh chụp trung có vẻ đặc biệt rõ ràng.

Cao trung thời điểm, rõ ràng chúc tiểu lâu là khoa học tự nhiên chính mình là văn khoa, không nghĩ tới tốt nghiệp đại học lúc sau thế nhưng cấp phản lại đây.

Nàng chính nhìn chằm chằm màn hình xem thời điểm, trong tay di động đột nhiên vang lên, là lâm tuấn kiệt 《 say Xích Bích 》.

Nhìn trên màn hình biểu hiện tên, Lộ Thuần An cười cười, chuyển được xuống dưới: “Tiểu lâu.”

“An An!” Ống nghe nơi đó truyền đến chúc tiểu lâu hơi mang hưng phấn thanh âm, “Thu thập hảo không? Muốn hay không ra tới cùng Mộng Mộng còn có rõ ràng cùng nhau tụ một tụ, nàng hai trước hai ngày liền đã trở lại.”

Vuốt ve chính mình góc áo, Lộ Thuần An trên mặt ý cười càng sâu, nàng mở miệng nói đến: “Hảo.”

Bên kia chúc tiểu lâu càng hưng phấn, “Kia hai giờ rưỡi thời điểm ta ở tiểu khu cửa chờ ngươi!”

“Biết rồi.” Lộ Thuần An đáp trả.

“Moah moah!”

Nghe di động truyền đến vội âm, Lộ Thuần An trên mặt phiếm hồng nhạt, chúc tiểu lâu gần nhất không biết với ai học, một tá điện thoại hoặc là nói chuyện phiếm thời điểm, luôn là thích đối với chính mình “Moah moah”.

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ