Lauriz p.o.v
Kahit saan ako lumingon may nag-aaway parin. Ang mga fans ng dalawang Rellious at ang fans ni Sir Rellian, maging ang mga fans ni Miss Elsie. Inaaway lang naman ang mga fans ko kasi pinagtanggol ako ng mga estudyanteng Laurizian.
"Napakalandi niyang Lauriz niyo. Manggagamit na nga, di pa makuntento sa isa." Sigaw ng isa sa fans ni Elsie.
"Hindi siya malandi! Sadyang maganda lang kaya pinag-aagawan." Sigaw naman ng isang estudyanteng Laurizian. May mga print pa nga ng mukha ko ang damit nila? Para tuloy akong celebrity kahit di naman. Mas marami nga lang fans ang Elsie na yun kaya naagrabiyado ang mga Laurizian.
Napatigil sila nang mapatapat ako sa kinaroroonan nila. Susugurin sana ako ng mga anti-Lauriz pero humarang ang mga tagahanga ko.
"Itigil nyo na to pwede ba?" Pakiusap ko sa kanila. "Wala kayong mapapala sa ginagawa niyong ito. Bakit di nalang kayo mag-aral ng mabuti kaysa makipag-away?" Mahinahon kong tanong.
"Bakit di mo iyan itanong sa sarili mo? Bakit nanggagamit ka pa kaysa mag-aral ng mabuti?" Sagot naman ng isa sa akin.
"Ginagawa ko na iyun kahit di niyo sabihin." Sagot kong mahinahon parin.
"Sinungaling!" Sigaw nito sa akin at akma akong sugurin pero humarang na ang mga fans ko.
Nagsisigawan na sila na kala mo inagaw ang super idol nilang artista sa isa lamang ordinaryong tao.
"Kriminal ang babaeng yan. Nang dahil sa kanya muntik ng mamatay si Miss Kolen." Si Kolen? Ayos lang naman siya pag-alis niya kahapon a.
"Mang-aagaw kasi ng boyfriend na hindi naman kanya." Sabi pa ng babaeng di ko naman kilala.
Buti nalang dumating na si Nat at nakadaan ako. Takot yata sa aura ni Nat. Tiningnan lang niya ng masama ang mga humarang sa akin. Natakot na agad sila at napatabi.
"Sorry kung natagalan ako. Hinarang kasi ako ng media kanina."
"Ayos lang. Buti nalang at dumating ka." Sabay na kaming nagtungo sa classroom.
Naratnan naming may pinanood na namang video ang mga kaklase ko. Video nong kiniss ako ni kuya at may fake video rin na kahalikan ko umano ang aking guro at ang dalawang Rellious. Ang galing ng pagkaka-edit. Akala mo tunay. May mga video pa nong nagtatalo kami ni Kolen kahapon. Sigurado akong si Elsie ang may gawa nito. Tapos ito pa, may sinampal akong estudyante? Sa buong buhay ko lamok palang ang nasasampal ko. Sinipa meron. Marami na nga e.
"Dapat sana kung mag-upload sila siguraduhin muna nilang maganda ang poise ko. Di yung ganyan, pero in fairness napakasexy ko diyan." Napakalaki kasi ng boobs ko don kahit di naman gaanong malaki ang boobs ko. Saka pawang simple lang naman ang sinusuot ko, pero sa video napakadaring.
"Sa susunod kaya subukan ko ring magsuot ng ganyan. Mas cute siguro akong tingnan." Parang gusto ko ring magsuot ng ganon ah. Si Amariz naman pinitik ang aking noo.
BINABASA MO ANG
My Playful Campus Queen (Completed)
Genç KurguA childish campus queen meets the arrogant campus celebrity. Childish, mapagbiro at makulit. Tatanga-tanga at palaging dinadaan ang lahat sa biro. Mga katangian na ayaw ng arogante at seryosong campus celebrity. Kaya lang paano kung mahuhulog siya s...