- Có nghe thấy tiếng gì không? - Hách Quân Dao quay qua hỏi hai người.
Hách Cô Quân vội vàng "triệu" cựu thanh tra Douglas bằng quang não của y.
Lần theo con đường mòn dẫn lên đỉnh núi có tảng đá hình con ngựa chồm, bộ ba tìm thấy hai con quỷ không được đi đầu thai - Họ đang ngồi đọc sách dưới bóng cây sanh ngàn tuổi, cách nhau khoảng chừng mấy tấc.
Hách Quân Dao là người đã chứng kiến và trải qua mọi chuyện nên anh đứng ra thuật lại sự việc cho Douglas nghe từ đầu tới cuối.
Càng lắng nghe, sắc mặt của Douglas càng tái mét. Ma trận này sẽ khiến những ai lập ra nó không thể siêu thoát, do phải ở đó mà trấn yểm mãi. Nếu một trong số những kẻ trấn yểm cố gắng đào thoát, họ sẽ bị bắt trở lại và bị xiềng quanh chân. Tuy nhiên, cái gì cũng có ngoại lệ, trường hợp có người chủ mưu thôi miên nhóm Thôi Miên giả để họ thiết lập ma trận trên, khả năng đào thoát của họ sẽ cao hơn do mục đích trấn yểm không phải xuất phát từ chủ đích của bản thân ai trong số họ.
Số Mười Sáu vẫn cắm mặt đọc sách. Nhưng những tuồng chữ cứ trôi tuột qua mắt gã, không vương lại một ký tự nào. Gã chưa nghiên cứu thế hệ ABO xong nên không biết thời nay người ta có thể thiết lập trận pháp từ dị năng của mình. Nếu nói không ngoa, gã là thế hệ ABO có dị năng đầu tiên trên tinh cầu Titus, mà còn tận hai chứ không phải một.
Hách Quân Dao đột nhiên ôm đầu khụy xuống. Anh lại nghe thấy những tiếng "Đinh", "Đinh", "Đinh",... ầm ĩ kia.
- Có một cách để hóa giải, nhưng hơi tốn thời gian xíu...
Không đợi Douglas nói hết câu, Vu Bân đã đưa cả bọn tới đường hầm bị ám. Cứ đến đó trước đã, mọi việc hẵng tính sau.
Bây giờ thì đến lượt những người còn lại trông thấy cái thang máy đó. Nó vẫn cứ lên - xuống một cách tự động, chuông báo vẫn đều đặn vang lên, nhạc chờ là bài hát thịnh hành nhất hiện nay trên tinh cầu Titus.
Douglas cầm thanh củi vẽ một vòng trong không khí. Ước chừng vài phút sau, một quầng sáng hình cầu màu xanh nước biển xuất hiện. Anh đặt tay lên tâm của nó, rồi lầm rầm niệm chú. Những gì anh nói đều thành hình, dòng chữ lượn quanh vòng tròn như các hành tinh quay xung quanh Mặt Trời trong Thái Dương hệ.
- Anh ta đang ở đâu vậy lùn?
Hơi ngạc nhiên vì anh Hai không còn thấy hai người bạn Rừng Thu, nhưng Hách Cô Quân vẫn đủ bình tĩnh để đáp:
- Trước mặt anh.
- Tôi sẽ giúp mọi người phá vỡ ấn chú của cái thang máy.
Douglas đứng theo tư thế Yoga, tức chân trái làm trụ, còn chân phải bắt chéo và hai tay chắp lại thành hình búp sen. Không biết tự bao giờ, anh ta đã tự cắt hai cổ tay mình; dòng máu oán linh đen như mực tàu.
- A?
Tuy không thấy Douglas, nhưng Hách Quân Dao trông thấy vòng tròn hiện diện dưới chân cựu thanh tra chết trẻ. Như một bông cúc đại đóa bị tước từng cánh mỏng, vòng tròn ấy bắt đầu tách ra thành từng mảng; mỗi mảng biến thành một lá cờ đỏ lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
🍒 (Tinh Tế/ABO/Mạt Thế) Luận Về Việc Alpha Đẩy Ngã Alpha
General FictionNgười viết: Tùy Tâm Sở Dục. Thể loại: Đam Mỹ, Mạt Thế, ABO(A x A), Hắc Ám Văn, Khoa Học Viễn Tưởng, Tương Lai Giá Không. Cặp đôi chính: Vu Bân x Hách Cô Quân. 🌺 Nữ vương Công x Quỷ súc Thụ 🍨 Note: Truyện này là Hỗ Sủng, như...