- Ăn uống trong lúc giải phẫu tử thi?
Dáng hình quen thuộc ấy mặc quần kaki đen và áo sơ-mi trắng, trên người khoác áo blouse. Tay phải cầm một cái hộp đựng đầy đủ đồ nghề giải phẫu. Chiếc khẩu trang chuyên ngành, cặp kính bảo hộ và mũ nylon trùm đầu tuy che hết dung mạo người đó, nhưng vẫn không đủ để gột sạch đi sự nhận diện của Hách Cô Quân.
- Chú...
Số Chín thoáng giật mình khi nhìn thấy tay Ác Linh. Nếu như chú nhớ không lầm, người dẫn đường cho Hội Kín vào cõi Chết là gã trai tóc xanh dương ấy.
- Đã lâu không gặp.
- Phải, đã lâu không gặp. - Số Chín ráng nhoẻn miệng cười. Rồi hướng mắt sang Hách Cô Quân. - Bao nhiêu năm không gặp, cậu vẫn lì và lùn như xưa.
Nhìn thấy số lượng tử thi trong nhà xác không nhiều lắm so với sức chứa thực sự của nó, Số Chín thở phào nhẹ nhõm. Chú đến từng bàn mổ, vạch đồng tử của mỗi cái xác nhắm nghiền mắt ra xem, sau đó thăm dò mạch đập ở cổ tay. Những người có triệu chứng biến thành tang thi sau khi chết thường vẫn còn giữ mạch đập và nhịp tim như bình thường; khoảng đâu nửa ngày sau, tinh hạch mới xuất hiện trong cơ thể và sẽ nằm ở chỗ nào đó một cách ngẫu nhiên.
- Được rồi. Tôi và cậu hãy tiếp tục những tiết học dang dở năm xưa.
- Dạ, thưa thầy.
Cái xác mà Số Chín chỉ thị y thực hành bài thi mang giới tính nam, là Omega, tuổi đời đã quá lục tuần, chết không nhắm mắt, khắp người lở loét và đầy rẫy mủ máu tanh tưởi, người nhạy cảm mới nhìn thấy sẽ nôn mửa ngay tắp lự. Đây là cái xác có triệu chứng gần giống với đám tang thi ở vùng Thời không của hai người nhất.
- Cũng may phước thể chất của cậu là Alpha nên mới có thể vượt qua chứng nhiễm độc tử thi từ vết thương hở ngoài da. - Hễ mỗi lần nhớ tới cách cầm dao mổ vụng dại của Hách Cô Quân, là chú lại rùng mình ớn lạnh. Không hiểu sao chú lại tin tưởng đến độ chấp nhận cho cậu bé ấy theo học tiếp nữa?
- Nhưng sao bây giờ người tôi cứ hâm hấp sốt suốt vậy?
- Kể rõ hơn đi.
Hách Cô Quân trình bày rành mạch các triệu chứng phát sinh trên cơ thể mình sau ca phẫu thuật vùng bụng. Càng nghe, đôi lông mày Số Chín càng nhíu chặt lại. Chú đăm chiêu, tư lự một đỗi, rồi nặng nề đề nghị:
- Thế thì quái đản thật! Để một lát tôi làm xét nghiệm luôn thể cho cậu nhé?
Hách Cô Quân tươi cười đồng ý. Nụ cười tràn ngập tin tưởng ấy khiến Số Chín bối rối, vì đã không giữ lời hứa với cậu học trò nhỏ như những gì đã hứa hẹn lúc chiêu dụ nó vào Hội Kín, đó là truyền đạt hết kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực Y Học nói chung và Pháp Y - Pháp Chứng nói riêng. Chú chỉ kịp trao cho học trò một chút xíu vốn liếng trong kho tàng đồ sộ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
🍒 (Tinh Tế/ABO/Mạt Thế) Luận Về Việc Alpha Đẩy Ngã Alpha
General FictionNgười viết: Tùy Tâm Sở Dục. Thể loại: Đam Mỹ, Mạt Thế, ABO(A x A), Hắc Ám Văn, Khoa Học Viễn Tưởng, Tương Lai Giá Không. Cặp đôi chính: Vu Bân x Hách Cô Quân. 🌺 Nữ vương Công x Quỷ súc Thụ 🍨 Note: Truyện này là Hỗ Sủng, như...