Hồi Một: Tang thi trở lại (b)

145 5 0
                                    

Hách Cô Quân chật vật dùng đại đao hạ gục từng con tang thi một. Y xoay người, tung cước, lộn nhào, rồi quét những đường sắc lẻm vào bầy tang thi một cách bán mạng.

"Đùng."

Hỏa lôi đang trên đà rơi xuống chỗ bầy tang thi và Hách Cô Quân. Y hoảng hốt chém ngang lưng một con tang thi, rồi dồn hết tốc lực xuống đôi chân, sau đó chạy thục mạng.

Trên đầu y, quả hỏa lôi càng ngày càng tiến gần với vận tốc kinh người...

- Mẹ kiếp thật!!!

"Ầm."

"Phụt."

Dị năng giả hệ Thổ bất thình lình xuất hiện. Anh ta biến đất đá dưới chân thành một tấm khiên chắn vững chãi, rồi đạp chân tạo hố cho Hách Cô Quân trú ẩn tạm thời.

- Các người định đền thế nào đây? - Hách Cô Quân phồng má hỏi. Căn nhà thân yêu của y, tiền thưởng của y, tài sản của y, cả cái đầu tang thi do khách hàng giao nữa... Tất cả đều bị hỏa lôi phá nát hết rồi.

Thường Hâm bẹo lấy bẹo để hai gò má phúng phính của Hách Cô Quân, gã nhe hàm răng trắng phởn như vừa đi tẩy răng ở phòng khám nha khoa, rồi nham nhở nói:

- Trẻ con thì không nên trách cứ người lớn.

- Đền nhà cho tao!

Hệ sinh thái của Trái Đất vẫn giữ nguyên như hồi trước mạt thế. Chỉ có điều là khả năng sinh sản của chúng bị sụt giảm, và sức đề kháng trở nên sa sút hẳn đi. Chính vì thế mà giá thành bán ra cao gần gấp đôi so với lúc trước.

Hách Cô Quân phồng má nhìn khẩu phần ăn cho trẻ em mà tên khốn nạn Thường Hâm đưa cho y. Một hộp sữa dinh dưỡng vị dâu thơm ngát, một chiếc bánh kẹp thịt gà xé sợi, một gói khoai tây chiên rắc cheese.

- Grừ! Tôi không phải trẻ con...

- Khụ... - Gia Hành ho khẽ. - Tôi cứ ngỡ cậu khoảng mười ba, mười bốn tuổi. Không ngờ là đã hơn hai mươi...

Thường Hâm cười như được mùa, gã vừa kéo tay bác sĩ vào lòng, vừa ngả ngớn nói:

- Ngoan, ăn thứ này mới chóng lớn được.

- Tao lùn kệ tao!

- Việc cậu tàng trữ tiêu bản tang thi hoàn toàn có thể bị khởi tố ra toà án liên minh. - Nụ cười trên khuôn mặt Gia Hành biến mất, thay vào đó, là cái cau mày đầy đe dọa.

- Đó chỉ là một tiêu bản mô phỏng xuất sắc thôi phải không? Thế thì không thể kết tội tôi được. - Hách Cô Quân thôi diễn kịch, y vuốt mặt vài cái, đoạn cất giọng nhàn nhạt nói. - Khu vực này vốn dĩ bỏ hoang từ lâu... Thế thì tại sao các người lại biết ở đây có tiêu bản tang thi? Hay là... đàn tang thi đó...

Gia Hành chỉnh chỉnh kính mắt, siết chặt tay thành hình nắm đấm, trong miệng khẽ niệm pháp chú.

Cuồng phong lập tức nổi lên, rồi dần dần biến thành hình dạng một con trốt*. Nó đứng sững trước mặt Hách Cô Quân, như thể chỉ cần một động tác của y, thì liền sẽ xé y ra thành từng mảnh vụn.

🍒 (Tinh Tế/ABO/Mạt Thế) Luận Về Việc Alpha Đẩy Ngã AlphaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ