Hồi Mười Lăm: Tro của hoa hồng (a)

7 1 0
                                    

Hách Cô Quân ngẩng mặt nhìn những chiếc tiêm kích bên địch đang tấn công những chiếc máy bay thả bom xuống vùng sườn đồi Kiến Công. Không biết bằng cách nào và do ai mà chúng được cung cấp một lượng lớn vũ khí tối tân và có lực sát thương vô cùng lớn.

- Chúng đã trà trộn vào mạn Nam thông qua những tay dị năng giả hệ Không gian. - Một viên trung tướng trẻ vừa nói, vừa châm thuốc hút. - Hiện những người mang trong mình dị năng ấy đã bị kiểm tra nghiêm ngặt và đeo chip theo dõi.

- Cảm ơn trung tướng đã thông báo cho tôi biết... - Hách Cô Quân mở cuốn "Binh pháp Tôn Tử" ra đọc giết thời gian. Thời này không còn ứng dụng được bao nhiêu kế sách trong cuốn binh thư, nhưng y vẫn hứng thú đọc nó mỗi khi rảnh rỗi. 

Hỏa châu rơi xuống như hoa lửa trên Thiên giới. Vòm trời đen tuyền bỗng chốc rực sáng. Mặt đất khô cằn lại càng thêm cằn khô sau những đợt mưa bom dầm dề. 

Trác Nguyên Ưng đã nướng trụi được hai doanh trại của đám tang thi. Vẫn với đôi cánh rực rỡ và đầy huy hoàng như màu nắng mới, anh cùng các tướng lĩnh trong lốt thú hình kiêu hùng chiến đấu một mất một còn với chúng. Những tiếng kêu khỏe khoắn của loài mãnh ưng và loan tuyết không ngừng vọng lại tòa thành mạn Bắc, báo hiệu cho hai vị hoang tử hay rằng họ vẫn cực kỳ sung sức và không xảy ra chuyện gì bất trắc. 

Tề Doanh Trì sai phó xong các tướng lĩnh của mình, liền trở về trạm quan sát theo dõi trận chiến. Như một quy ước ngầm, những dị năng giả hệ Không gian, Thôi miên và Lập trình không được phép tham chiến, vì năng lực của họ không thích hợp với chiến trường đẫm máu, họ chỉ thích hợp với vị trí tiếp liệu và bày binh bố trận, cũng như khu vực y viện. Nên mặc dù là một thành chủ, nhưng y lại được phép vắng mặt ở chiến trường. Nhiệm vụ hiện thời của y là thủ thành và bảo đảm an ninh cho tòa thành mạn Bắc. 

Mất đi Hách Quân Dao, toàn thể mạn Bắc đã mất đi một chiến tướng đắc lực.

Mất đi Đinh Thế Quân, toàn thể mạn Bắc đã mất đi một mãnh tướng uy dũng vô song.

oOo

Sau non nửa tháng đi lạc ở một vùng châu lục hoang vu và mất liên lạc hoàn toàn với thế giới bên ngoài, Hách Quân Dao dần dà biến thành người rừng. Gã trai mắt hai màu vẫn "u như kỹ", có vẻ gã đã trải qua chuyện này không dưới một trăm lần nên mới giữ được nét mặt dửng dưng và vô tâm đến thế...

Hai người không còn e ngại nhau như hồi đầu. Giờ đây cả hai tự nhiên tắm chung với nhau dưới cùng một lòng sông, con suối hay rạch nước tìm được. Mà cũng bởi là để tiết kiệm thời gian và năng lượng cho Không gian cá nhân, nguồn nước dự trữ trong đó chỉ dành để giặt sấy và uống nước.

- Cho đấy. - Hách Quân Dao biết được gã trai rất khoái ăn mỳ gói và đồ đóng hộp, nên hào phóng san sẻ cho gã mỗi ngày bốn hộp. Bù lại, gã sẽ đảm trách công việc nấu nướng cho anh.

🍒 (Tinh Tế/ABO/Mạt Thế) Luận Về Việc Alpha Đẩy Ngã AlphaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ