Tờ lịch ngày Mười lăm, tháng Chín chưa gỡ xuống, một toán Biệt Động Quân Hoàng gia đã ôm đầu máu chạy về cấp báo quân địch tổng tiến công.
- Đ* má mấy thằng chó chơi dơ!
Chửi thề xong, Phó Lập Thành sửa sang sơ sịa chiến bào rồi đội nón bảo hộ trước khi dẫn đám lính say ke đi ra đánh giặc. Bây giờ là mười một giờ ngày Mười bốn, tháng Chín; phân nửa doanh trại đang ngon giấc thì bị các đội trưởng gióng trống khua chiêng lôi đầu dậy, thằng nào thằng nấy nhìn ông đội như nàng Tiên giáng trần.
- Đ* má tụi bây, banh hai con mắt lên đánh giặc cho tao! Bộ muốn ngủ thiên thu lắm hả?
Một vài người có vấn đề về đường huyết đã ói mửa sau khi thức dậy vì bị giựt mình tới đau tim. Đội trưởng bèn kêu họ ở lại uống thuốc rồi hẵng ra ứng chiến sau.
Phó Lập Thành nhếch miệng cười:
- Chiến thuật bị bể rồi, cậu Hách.
Vừa đeo thắt lưng, Hách Cô Quân vừa trình bày cảm nghĩ của mình:
- Trong này có nội gián... Tôi sẽ ra ứng chiến với mọi người...
Hách Cô Quân nhìn mưa pháo trên không trung. "Những đốm mắt hỏa châu" cứ thế lấp đầy không gian miền đất lạ. Tiếng rống rú của bầy tang thi và xác người đổ gục xuống vì bị thiêu cháy nhấn chìm "Đêm trên vùng đất lạ" vào một cõi bi thương vô bờ. Không thể bình tâm quan sát sa trường để nghĩ ra chiến thuật thay thế được nữa, y quyết định xông vào sa trường chiến đấu với các anh em Hoa Bất Tử. Y chọn hai cây mã tấu và một cây súng máy làm vũ khí. Rồi cứ thế, hàng hàng lớp lớp xác tang thi không nguyên vẹn ngã xuống bãi đất nhuộm đẫm máu tanh thịt người. Đôi lúc, y thực hiện một cú đá song phi rồi vừa bay lên tung cước vừa quét mã tấu vào vòng vây tang thi bao quanh mình. Lớp chiến bào mà y đương mặc chẳng mấy chốc đã tưới tắm đủ thứ mùi tử khí và phẩn dơ do thây người chết tiết ra. Lau mấy cái nơi tròng kính bảo hộ cho dễ nhìn, y lấy đà nhảy lên vai một con tang thi cao hơn mét chín, tận dụng thời gian nã đạn vào mấy con tang thi vô tri đứng lân cận đó; ngay khi con tang thi đô con đổ rạp xuống vì không chống nổi sức nặng của y nữa, y thừa cơ chém bay đầu nó, rồi nã thêm một phát đạn ngay tim để phòng ngừa hậu họa. Xong xuôi hết thảy, y lợi dụng vóc dáng trẻ vị thành niên của mình mà luồn lách khắp các bãi cỏ lau cao quá đầu mình nhằm tìm ra nơi gài mìn của đám chó xà-mâu. Hòng rút ngắn thời gian tìm kiếm, y thả hai con cảnh khuyển rô-bốt ra. Nhưng con trốt do tay nào đó đến từ phía Tang thi Hoàng tạo nên đã khiến việc "đánh hơi" của hai con cảnh khuyến gặp khó khăn; y mau chóng phát hiện có một loại sóng từ trường đã làm nhiễu dòng điện đang chạy trong cơ thể tụi nó. Y đành tự thân vận động...
- Đ* má đánh giặc mà đòi nhơn nghĩa anh em. Tụi nó có coi tụi mình ra gì không? Đ* má muốn nhơn nghĩa thì biến khỏi đây, để một mình tao khô máu với đám giặc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
🍒 (Tinh Tế/ABO/Mạt Thế) Luận Về Việc Alpha Đẩy Ngã Alpha
Ficção GeralNgười viết: Tùy Tâm Sở Dục. Thể loại: Đam Mỹ, Mạt Thế, ABO(A x A), Hắc Ám Văn, Khoa Học Viễn Tưởng, Tương Lai Giá Không. Cặp đôi chính: Vu Bân x Hách Cô Quân. 🌺 Nữ vương Công x Quỷ súc Thụ 🍨 Note: Truyện này là Hỗ Sủng, như...