Đã bị ăn một vố đau, nên lần này quân binh của Phó Lập Thành không còn dám lơ là nữa, ai nấy đều thủ sẵn khí giới và trang bị đồ bảo hộ tận răng. Tất cả đều chuẩn bị sẵn sàng cho một trận đánh úp của bọn Tang thi Hoàng.
Bây giờ đã hơn chín giờ tối, mà quân binh Hoàng Gia vẫn chưa ai chợp mắt, tất cả hiện đương vừa ăn uống vừa canh gác ở các chốt mà những đội trưởng phân công trấn giữ. Những người mang đôi mắt quầng thâm mệt mỏi ấy cố nuốt trọng từng miếng bánh Taco trong cơn buồn ngủ và rũ rượi, rã rời.
"Đùng!"
Người nào người nấy hốt hoảng ngó dáo dác, rồi ngay lập tức bình tĩnh trở lại. Súng đã lên nòng, chỉ chờ quân thù tới là sẽ nã tới tấp.
"Ầm... ầm... ầm..."
Hốt nhiên, một loạt mìn bị ai đó cài sẵn dưới khoảng sân đối diện cổng thành nhanh chóng nuốt chửng hình hài những người lính chiến Hoa Bất Tử; không một ai sống sót trong cuộc du kích của giặc.
Phó Lập Thành ngửa mặt lên trời gào lớn một tiếng, rồi tuốt kiếm ra hô, "Giết! Thấy thằng nào giết thằng đó cho tao!"
Đúng như những gì mà gã và Hạ sĩ quan Hách tiên liệu: Trong Ban Tham mưu có nội gián. Vậy thì áp dụng kế hoạch của cậu ta thôi...
Những người lính trẻ xông pha ra trận mạc. Tiếng chạy rầm rập của họ tựa như vũ bão đánh thức cõi đêm cô tịch. Thấp thoáng trong ánh mắt một số binh lính là một nỗi lo âu vô bờ, bởi đây là lần đầu tiên mà họ giết người...
Ban đầu đôi bên "đánh chay", tức là không thi triển dị năng, nhưng thấy tình thế càng ngày càng gay go, hai phe bắt đầu "đánh mặn". Không cần ánh đèn điện mà sa trường tối mù vẫn được thắp sáng. Những vì sao trên cao vẫn ơ hờ làm đỏm nơi không trung quang đãng; đâu đó vẳng tới tiếng sói tru - hổ gầm nghe rợn hết gai óc.
"Rú..."
Tiếng voi rừng gầm rú vang khắp bầu trời đêm cô tịch. Xen lẫn trong thanh âm điếc tai đó là những thân người của phe Ta lẫn phe Giặc bị giẫm nát.
Tuy đã tiên liệu trước, song Phó Lập Thành vẫn không thể lường được sự thất thế của phe mình. Gã phẫn uất chứng kiến từng người trai trẻ vô tội phải chết tức tưởi nơi đất khách quê người. Bên cạnh gã, người ph́ụ tá cùng hệ đang quất roi sét vào bầy tang thi cấp thấp, xác của chúng đổ rạp dưới chân hai người như vườn chuối vừa bị đốn.
Giữa lúc quân địch đang thừa thắng xông lên, Hách Cô Quân cưỡi ngựa rô-bốt do Số Mười Sáu chế tạo lao ra chiến trường đầy rẫy tên bay đạn lạc. Nhờ có nó mà y cao thêm được một khúc, thành thử giao chiến được thuận lợi hơn.
Những con cọp đói nhào tới vồ những ai trong tầm mắt chúng, rồi xé xác và ăn thịt, uống máu họ. Mùi tử khí tanh hôi bao trùm mảnh đất quanh năm khô cằn, thường xuyên hạn hán.
BẠN ĐANG ĐỌC
🍒 (Tinh Tế/ABO/Mạt Thế) Luận Về Việc Alpha Đẩy Ngã Alpha
Ficción GeneralNgười viết: Tùy Tâm Sở Dục. Thể loại: Đam Mỹ, Mạt Thế, ABO(A x A), Hắc Ám Văn, Khoa Học Viễn Tưởng, Tương Lai Giá Không. Cặp đôi chính: Vu Bân x Hách Cô Quân. 🌺 Nữ vương Công x Quỷ súc Thụ 🍨 Note: Truyện này là Hỗ Sủng, như...