Các bạn thử đoán xem linh hồn của mỗi cá nhân thực sự được cấu tạo từ gì? Có phải như các nhà khoa học đã từng công bố, rằng nó chỉ là một làn khói mỏng manh như sương đêm, khi con người trút nó ra khỏi cơ thể - hay nói theo quan điểm dân gian là trút hơi thở cuối cùng - thì cũng là lúc cuộc sống này chấm dứt?
Eggy là một vật chất sinh ra từ tâm hồn khiếm khuyết, hay còn gọi là vật chất tối, được cấu thành trong khoảng thời gian dậy thì của vật chủ, rồi kết tinh thành hình dạng quả trứng sau giai đoạn này.
Nghĩ mà xem, biết đâu trong cơ thể bạn cũng đang tồn tại một quả trứng Phục sinh, ngày ngày gặm nhắm vết thương, cốt để giúp cho mảnh linh hồn mỏng manh ấy chống chọi lại với những suy nghĩ tiêu cực và quyết định rồ dại. Nó lang thang trong cõi vũ trụ vô định, trôi dạt qua biển sao huyền ảo, rồi du hành qua các lỗ đen mầu nhiệm, để tìm kiếm những mảnh linh hồn đồng điệu với bạn. Khi gặp được người ấy, quả trứng sẽ nở, linh thú sẽ giải thoát khỏi lồng giam và đưa linh hồn bạn đi chu du khắp vô vàn ngã rẽ nhân gian, giải thoát khỏi mọi khổ ải nơi trần thế đọa lạc.
oOo
Trong lúc Vu Bân và Hách Cô Quân vào bếp chế biến bữa ăn thết đãi mọi người, thì bọn họ đang thay sang bộ giáp chiến đấu và bàn bạc kế hoạch tác chiến.
Tề Doanh Trì đột nhiên nhận được thông báo rằng, liều lượng phóng xạ ở khu vực phía Nam mạn Bắc bỗng dưng sụt giảm thấy rõ, dẫu là do có sự hợp sức của hai nhóm dị năng giả hệ Khí - Thủy đi chăng nữa thì cũng không thể nào biến mất nhanh như thế được; họ nghi ngại chuyện này có sự nhúng tay của đám tang thi cấp Năm nên mới gọi điện đàm hỏi xin ý kiến thành chủ và thiếu tướng, xem xem có nên sử dụng tới rô-bốt chiến đấu và máy bay tàng hình không.
- Rất cần. - Sau một đỗi suy nghĩ rất lung, Tề Doanh Trì bảo họ hãy đưa máy bay tàng hình và máy bay tiêm kích đa năng đi rà soát khu vực.
Hách Cô Quân cấp cho mỗi người một cái bánh sandwich bò bulgogi đậm đà và một chén súp hải sản thơm cay. Ngoài ra, y còn pha cho mỗi người một ly smoothie chuối và sữa chua uống bổ sung dinh dưỡng, đoạn ngồi xuống cạnh chỗ Vu Bân. Ánh sáng tỏa ra từ viên kim cương trên tay hai người đủ sức thắp sáng cả gian phòng.
Tề Doanh Trì vừa ăn, vừa thao tác trên chiếc máy tính xách tay. Các mã lệnh mà y nhập vào biến hóa liên tục theo những luồng sóng não của y, bởi lẽ dị năng giả hệ Lập trình là những con người kết nối Thế giới Số bằng tâm thức và năng lượng bản thân, nhiều hơn là bằng đôi bàn tay.
- Đừng cố gắng quá sức. - Dị năng giả hệ Thôi miên xoa xoa đầu Tề Doanh Trì.
- Ây... Xong việc anh thổi harmonica cho tôi nghe được không? - Tề Doanh Trí cau mày hỏi.
- Rất sẵn lòng. - Liêu Viễn nói đoạn, uống nốt chỗ smoothie còn lại trong ly giấy.
Hách Quân Dao liếc nhìn hai người, đoạn liếc sang em trai mình và cậu Vu. Anh đã hơn ba mươi rồi mà không có lấy một mảnh tình vắt vai, ngó sang bên nào cũng...
BẠN ĐANG ĐỌC
🍒 (Tinh Tế/ABO/Mạt Thế) Luận Về Việc Alpha Đẩy Ngã Alpha
Ficción GeneralNgười viết: Tùy Tâm Sở Dục. Thể loại: Đam Mỹ, Mạt Thế, ABO(A x A), Hắc Ám Văn, Khoa Học Viễn Tưởng, Tương Lai Giá Không. Cặp đôi chính: Vu Bân x Hách Cô Quân. 🌺 Nữ vương Công x Quỷ súc Thụ 🍨 Note: Truyện này là Hỗ Sủng, như...