Sau khi về quê chơi xong vô lại thì mình cũng làm cho xong hết tất cả các công việc, lên kế hoạch cùng Chris để sửa chửa lại chi nhánh bên này. Làm việc ở đây gần hai tháng Na cũng tìm hiểu được khá nhiều điều công ty cần chỉnh đốn lại.
Na cũng điều tra ra được là mụ Phương là con của một người em họ của ba mình phía bà nội mình, mình không biết vì chưa bao giờ gặp qua. Chắc nghe người nhà nói về mình thôi chứ cũng không biết mình đâu, vậy mà ở công ty dám dùng danh phận của mình uy híp người khác. Để rồi đây chị mày sẽ tính sổ sau.
Thế là hai tuần đã trôi qua hôm nay Na phải đến công ty với thân phận thật của mình. Hôm nay Na vẫn đi làm như mọi khi nhưng không cải trang nữa mà mặc đồ thật lộng lẫy. Khi bước vào phòng làm việc mọi người tưởng mình là người mới nên tới chào hỏi tấp nập. Mình cũng chả nói gì chào hỏi qua loa rồi lên thẳng phòng Chris.
Cóc cóc cóc cụp***
Chris: "em vào đi"
Na đi vào thì chị Thanh cũng đang bên trong.
Chị Thanh: "wow, ai vậy trời. Em tui hôm nay đẹp ghê hồn, chị đây còn mê huống chi đàn ông"
Chris: "chị nói đúng đấy, hên thời gian qua vợ em cải trang xấu đi không thôi ở trong công ty này em không biết phải đánh bao nhiêu tình địch nữa"
Na: "hai người đừng đùa nữa. Chuẩn bị dẫn em ra mắt kìa. Khà khà. Không biết mấy người kia sẽ phản ứng như thế nào"
Chris: "anh nghĩ chắc không thể tin em là bé Trang đâu"
Chị Thanh: "chị cũng nghĩ vậy"
Na: "thôi chúng ta đi nào"
3 người tiến vào phòng họp với những đôi mắt đang tò mò Na là ai.
Bắt đầu cuộc họp là một mà thuyết trình của các phòng báo cáo về những kế hoạch sắp tới của công ty, sau đó tới Na.
Trên màng hình hiện ra hình ảnh xấu xí của Na.
Na: "tôi biết mọi người cũng đang thắc mắc tôi là ai phải không nào?"
"Tôi xin tự giới thiệu: Tôi tên là Phan Thị Trang và ĐỒNG thời là Mimi Trang Phan phó giám đốc điều hành ở công ty mẹ"
Nhìn xuống dưới mọi người đang rất bất ngờ và bàn táng xôn xao.
Na: "tôi biết mọi người đang rất thắc mắc sao tôi lại là cô gái xấu xí kia. Tôi xin thưa đây là nhiệm vụ đặc biết của tôi được chủ tịch ban hành, vì muốn biết được cách làm việc và môi trường làm việc của mọi người. Trong hai tháng vừa qua tôi đã cải trang thành Trang để trải nghiệm làm việc ở đây"
"Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều đán học, và cũng rất tiếc nhìn được những gì mình không muốn gặp ở một công ty như chúng ta" Na vừa nói vừa nhìn những kẻ làm ở phòng phiên dịch.
"Trong hai tháng vừa qua tôi và Ông Christian McConnie cũng đã khảo sát toàn bộ công ty và cũng đưa ra nhiều cải tiến mới để giúp công ty ngày càng phát triển hơn"
"Lần này không phải chúng tôi cải tiến về nhân sự không mà còn sẽ sữa đổi rất nhiều điều khoản khác. Mong sự họp tác của mọi người, tôi xin kết thúc phần thuyết trình của mình và mời Ông Christian McConie lên phát biểu đôi lời"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Của Đôi Ta
RomantikCuộc hôn nhân giữa hai người này có đều gì bí mật mời mọi người đọc nhé. Nam chính: Christian Jacob McConnie Tên việt: Hoàng Dương Giám đốc tài chính Ba Mỹ, Mẹ Việt. ** Anh là giám đốc tài chính tài giỏi của công ty Grande Ville, chuyên về bất...