30. Những Đoá Hoa Hồng 🌹🌹

3 0 0
                                    

Thắm thoát đó mà lại gần hết một năm nữa rồi, đã bắt đầu vào tháng 11 rồi nên trời cũng lạnh hơn rồi. Năm nay Thanksgiving sẽ được ba mẹ mình trở lại tổ chức và X-mas sẽ bên nhà Na tổ chứ. Mọi thứ trở lại bình thường như những năm trước.

Thanksgiving Na và Chris về nhà ba mẹ Na ở lại phụ giúp ba mẹ nấu ăn 2 ngày. Công việc của cả hai bây giờ thì đã nhàng hơn rồi, vì do cũng gần cuối năm nên công việc đã hoàng tất cho năm 2019. 2020 chúng mình sẽ tiếp tục cho những dự án mới.

Thanksgiving đi qua X-mas chuẩn bị đến, 2 tuần sau cả gia đình mình; 2 vợ chồng, ba mẹ chồng cùng nhau lên nhà cabin trên hòn đảo Whidbey Island để chặc cây thông về trang trí nhà.

Khi về mọi người sum vầy trang trí cây thông và uống hot coco hoặc trà. Năm nay tiệc Noel ba mẹ chỉ mời những người trong nhà thôi, còn bạn bè và đối tác chỉ mời đi tiệc ở công ty thôi vì 2 ngày sau khi Noel ba mẹ sẽ bay về Việt Nam chơi. Vì vậy ba mẹ mời ít người để ít công việc lại.

22/12/2019

Hôm nay là tiệc Noel của công ty được tổ chức tại một khách sạn lớn của công ty nằm trong khu vực trung tâm thành phố Seattle. Hôm nay đa số mọi người tới vui chơi sau đó là giao tiếp công việc với nhau. Sau 30mins tới đây Na và Chris cũng tách rời ra và đi giao tiếp với mọi người. Na thì đi tìm nhóm Green Leaf còn Chris phải đi giao tiếp với những đối tác quen thuộc và những bạn bè của ba mẹ.

Mình đang ngồi trò chuyện cùng mọi người thì Lya đập vai mình.

Lya: "sis look over there. I think that guy is staring at us" (em nhìn bên kia kìa. Chị nghỉ anh chàng kia đang nhìn chúng ta)

Na: "haha, maybe he's looking at you" (chắc ảnh đang nhìn chị đấy)

Lya: "nah, I already have a guy my parents set me up ưith remember" (không đâu, ba mẹ chị có mai mối chị với anh kia rồi em nhớ không). Lya là người liên xô nên theo phong tục hồi giáo. Họ còn phong tục hứa hôn hoặc ba mẹ sẽ tìm người yêu cho con mình.

Na: "well he doesn't know that, I think he just wink at you. Go talk to him" (nhưng anh ta đâu biết đâu, em nghĩ anh ta mới đá lông nheo với chị đấy. Chị qua nói chuyện với anh ta đi)

Lya: "nope can't do, if my parents know I'll be in big trouble" (không thể được, ba mẹ chị mà biết được chị sẽ gặp rắc rối đấy)

Na: "oh I see, your culture is too strict sometimes" (Oh vậy à, phong tục bên chị nhiều khi cũng khó khăng quá hà)

Sau đón bọn mình uống với nhau vài ly, nhưng Na thì chỉ uống nước ép thôi vì tối nay Na phải lái xe.

25/12/19

Hôm nay chính thức là Noel mới 8h sáng là mẹ bắt Na và Chris dậy để trao quà cho nhau. Cả nhà cũng chỉ trao những món quà đơn giản tự làm thôi vì cái gì chúng mình cũng có hết rồi, nhưng năm nay 2 vợ chồng tạo bất ngờ tặng ba mẹ hai bên chuyến đi du lịch Bahamas cùng nhau 2 tuần cho lễ tình nhân.

Sau đó cả gia đình ăn sáng cùng nhau, ăn sáng xong hai đứa lại đi ngủ tiếp vì chiều nay có tiệc tại nhà và cũng biết trước tối nay sẽ thức khuya lắm. Dù gì mọi việc cũng chuẩn bị xong hết rồi nên hai đứa đi ngủ tiếp để tối nay có sức quẫy.

Bí Mật Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ