39. Sinh Nhật Thời Cô-vy

1 1 0
                                    

4/7/20

Năm nay lễ độc lập đầu tiên mà nhà mình không mở tiệc tùng. Hôm nay cũng chỉ có hai gia đình mình ăn tối chung với nhau thôi, hai mẹ đang làm bánh xèo ăn kèm là những đồ ăn hôm kia Na và mẹ Dung đã nấu. Na thì đang làm cô phục vụ mang bánh xèo qua cho mọi người.

Đến khoảng 9h30 thì mọi người cũng vừa ăn uống xong, bây giờ trời cũng vừa sụp tối. Mấy bà đã nấu ăn và phục vụ bây giờ tới mấy ông dọn dẹp và rửa chén.

10h thì bọn trẻ chúng mình mang pháo ra đốt cùng nhau. Chơi tới 11h thì pháo cũng đã hết và mọi người cũng mệt nên ba mẹ mình, anh 2 và Nick chuẩn bị về nhà nghỉ ngơi.

Đợi gia đình Na về xong thì Na cũng chào buổi tối ba mẹ rồi lên phòng mình. Dù đã 11h và rất mệt nhưng Na vẫn không tài nào ngủ được, ngoài kia bà con hàng xóm vẫn còn đang rất mãnh liệt đốt pháo. Do tiếng pháo lớn quá Na không thể ngủ được.

Na nhìn Chris đã ngáy rồi nên cũng nằm yên cho anh ôm không dám động sợ anh bị đánh thức. Hiện bây giờ đã 1h khuya mà Na vẫn còn đang thức nghịch điện thoại nhắn tin cho Kiều An và My-My.

Tới 2h sáng Na mới được ngủ vì bây giờ tiếng pháo đã ít dần rồi, còn lai rai thôi chứ không nhiều như lúc nãy.

Sáng hôm sau

Chris giọng nói còn mớ ngủ "good morning babe. Lâu lắm rồi anh mới thấy em không đánh thức anh dậy đấy"

Na: hôn "Morning anh, tối qua em không thể ngủ được tiếng pháo lớn quá tới hơn 2h em mới ngủ mà"

Chris: "năm nay bà con chắc ở nhà chán quá nên đốt pháo dữ quá. Anh mệt nên ngủ chẳng hay biết"

Na: "hihi, em có cái này cho anh coi nè, coi không?

Chris mặt hơi ngạc nhiên "cái gì?"

Na đưa điện thoại qua cho Chris xem hình và video mình đã chụp tối qua, là những bức hình và video Chris đang chảy nước miếng và nói mớ nữa.

Chris: "em xoá cho anh đi nhanh lên"

Na: "em giữ lại để sau này làm bùa hộ mạng" tắt phone để lại đầu giường.

Chris với người qua lấy phone Na, và mở ra để xoá mấy thứ kia. Hai đứa đều biết mật khẩu của nhau, nhưng rất ít khi xem Phone của đối phương ngoại trừ những lúc cần tới thôi.

Na: "anh xoá cũng như không thôi. Em đã save lại vô e-Mail rồi"

Chris: "em nên nhớ « quân tử trả thù mười năm chưa muộn nha » lupacachi hứ"

Na: "anh thử đi rồi không những bị em phốt video tối qua mà còn hình anh bị em trang điểm lên thì lúc đó đừng trách em"

Chris: "anh thách em đấy"

Hai đứa nằm trên giường đấu võ mồm và đùa với nhau một hồi rồi cũng đi vệ sinh cá nhân sau đó xuống nhà ăn sáng.

Dịch bệnh thì ngày càng tăng, ba mẹ sau khi ăn lễ độc lập xong đã dọn lên cabin bên Whidbey Island sống rồi, giờ nhà có hai vợ chồng và anh Juan thôi.

Công việc thì ngày càng bận rộn hơn, có vài công trình của Na đang phụ trách sau 4 tháng bị hoãn thì bây giờ cũng được tiếp tục rồi. Bận rộn ngày qua ngày và cứ quay quần trong nhà làm Na quên cả thời gian.

Bí Mật Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ