58. Nỗi Lòng Của Người Cha 🥺

0 0 0
                                    

Sau khi mình mua hết những đồ mình muốn ăn và quay trở về nhà cũng đã 8h tối rồi, Chris hì hà hì hục sách phụ đồ với Mike (quản gia dưới nhà này) vô. 
Mới vô đến trong nhà Chris bị mẹ Dung mắng quá trời.

Mẹ Dung: "sao mẹ kêu hai đứa về nhà nghỉ mà còn đi đâu giờ này mới về?"

Chris: "hai đứa con đi mua đồ ăn mà"

Mẹ Dung: "đi mua đồ ăn một mình con đi được rồi, Na nó đi từ trưa giờ mà con không cho nó ở nhà mà mang nó theo làm gì?"

Na: "mẹ đừng la ảnh mà, là do con kêu ảnh đi, với con đòi theo chứ ảnh cũng không chịu cho con đi. Sorry mẹ"
Nhìn qua Chris "sorry ông xã, vì em mà bị mẹ la oan anh rồi" ôm anh.

Chris: "không sao bà xã anh biết là được rồi"

Mẹ Dung nghe vậy nên không la Chris nữa "lần sau không được như vậy nữa nghe chưa"

Na và Chris nhìn nhau cười đồng hành gật đầu trả lời "dạ"

Mẹ nghe mẹ Dung giáo huấn xong chưa cam lòng mà tiếp tục giáo huấn mình "con đó lần sau muốn gì nói ba mẹ đi mua cho, dù sao giờ con cũng giữ sức khỏe cho 2 người chứ không một thân một mình như xưa đâu nha"

Na cười "dạ con biết rồi mà, do con thèm quá nên Chris chiều con thôi. Con hứa lần sau sẽ không vậy nữa"

Mẹ: "thôi được rồi ăn đi không thôi cháu mẹ thèm tội nó"

Na: "hihi, mọi người ăn cùng với con nha, con mua nhiều lắm"

Năm người già lấy một ít đồ ra sau vườn nhậu, còn lại lũ trẻ và mấy bà ở trong nhà ăn cùng với Na. Thấy mua nhiều đồ ăn vậy đó, nhưng nhiều người ăn thì cũng hết nhanh thôi.

Sau khi ăn xong mình ra sau vườn chơi thì thấy ba mình hơi buồn, lúc này chỉ còn hai ba đang ở đây nên mình mới ngồi xuống kế ba và hỏi chuyện. Mình thấy hai ông bố cũng hơi ngà ngày say rồi.

Na: "sao hôm nay con thấy ba buồn vậy?"

Ba: "ý con là sao? Ba đâu có buồn"

Na: "lúc con báo tin mang thai cho mọi người xong con thấy ba hơn buồn"

Ba: "ồ, ba rất vui cho hai đứa nhưng cũng hơi buồn. Trong lòng ba tạm thời vẫn chưa có thể chấp nhận được tin này" vuốt đầu mình và rưng rưng nước mắt "ba không ngờ con gái ba lớn rồi, có chồng giờ lại sắp làm mẹ nữa. Không còn là cô bé ngày nào của ba rồi, ba cảm thấy hơi mất mát thôi" hít hơi thở ra
"Nhưng không sao, con vẫn luôn là con gái rượu của ba"

Na ôm ba "ba à tuy con sắp làm mẹ rồi, nhưng con luôn luôn sẽ là con gái bé bỗng của ba mà. Có khi đến chừng ba có cháu rồi con ra rìa luôn ấy chứ"

Ba nhéo má mình "ừ đương nhiên rồi, có cháu sẽ không thèm con nữa. Khà khà. Chắc do mới mẽ quá ba chưa tiếp nguy được ngủ một giấc ngày mai sẽ vui lên thôi. Ba yêu con gái ba nhiều"

Bí Mật Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ