Cuối thu rồi nên thời tiết ờ Seattle càng lạnh và mưa nhiều hơn. Đúng là không hổ thẹn mang tên « the rainy State » (tiểu bang mưa) quanh năm mưa hết 6 tháng rồi, có nhiều năm mưa liên tục 90 ngày không ngừng nghỉ. Lúc mới qua đây sinh sống mình rất thích mưa vì nó làm mình gợi nhớ những kỷ niệm khi còn bé cả lũ nhỏ trong xóm cởi trần tắm mưa.
Nhưng bây giờ lớn rồi chỉ thích những cơn mưa về đêm thôi, cảm giác nó mang lại thật thoải mái.
Hôm nay ngoài trời đang có những bông tuyết rơi đầu mùa thật là mộng mơ, Na đang ngồi nhăm nhi cóc trà nóng và bánh cookie bên cửa sổ.
Mình mới nâng miếng bánh gần tới miệng là bị người khác cướp hết một nửa rồi.
Na: "babe!"
Chris: "hì hì, bánh cookie hôm nay ngon ghê"
Na: "đền em nửa cái đây?"
Chris hôn môi mình "đền cho em đó"
Na: "ngọt quá babe, em trả lại được không? Hi hi"
Chris: "không được trả, nhưng cho thêm thì được"
Na: "ha ha ha, anh ít có khôn quá rồi đó"
Chris ngồi xuống chung ghế và ôm mình từ đằng sau để cằm lên vai mình.
Chris: "tuyết đẹp quá hà, nhưng vẫn không đẹp bà bà xã của anh"
Na xoay mặt qua hôn má ảnh "ăn có miếng bánh mà sến thấy ớn. Anh mà ăn hết cái bánh chắc tối này em ngấy đường khỏi ngủ luôn quá"
Chris xiết chặc tay ôm mình "anh nói thật mà, nhiều khi anh nghĩ nếu như gia đình em không chuyển qua đây sống. Thì anh có cơ duyên gặp được em không nữa? Nhưng anh rất cảm ơn duyên phận đã cho chúng ta gặp nhau"
Na: "aww babe, em cũng vậy. Mà nếu như giờ em còn ở Việt Nam chắc anh và em không gặp nhau đâu. Cách nhau nữa vòng trái đất, anh thì ít về Việt Nam còn em thì khỏi nói sẽ không qua đây được rồi"
Chris: "ừm huh, nhưng anh nghĩ chúng ta cũng sẽ gặp nhau trong một hoàn cảnh khác thôi vì anh còn người nhà bên Việt Nam mà. Chắc anh cũng sẽ yêu em khi gặp lại em thôi, khi nhỏ cũng để ý em rồi"
Na: "Nhưng anh thấy đúng không, thường ngày em nói {cái gì của mình là của mình} không cần phải giành giật với người khác. Không ngờ khi nhỏ đã thích anh một lần, lớn lên lại yêu anh một lần nữa. Và anh cũng vậy"
Chris: "Chúng ta sinh ra giành cho nhau mà" hôn
Na: " 😘 đúng vậy. Duyên phận đã định rồi không trốn đằng nào được. Nhưng em rất vui khi được làm vợ của anh ông xã à"
Chris: "em nói anh ngọt mà em làm anh gần sâu răng rồi đó. Nhưng cảm ơn bà xã, I love You!!"
Hai người cứ như vậy ngồi ngắm tuyết và uống trà, tận hưởng không gian ấm cúng và thời gian hạnh phúc cùng nhau.
**************
Cái gì đến thì nó cũng đến...
20/12/2020
Hôm nay thống đốc tiểu bang đã phát biểu và vì do dịch bệnh không tiến triển tốt, nên dự luật vẫn giữ như củ. Đang trong giờ làm việc nên Na không có cơi hội để chọc Chris rồi. Lần này kế hoạch của anh không được thực hiện rồi theo trình tự rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Của Đôi Ta
Lãng mạnCuộc hôn nhân giữa hai người này có đều gì bí mật mời mọi người đọc nhé. Nam chính: Christian Jacob McConnie Tên việt: Hoàng Dương Giám đốc tài chính Ba Mỹ, Mẹ Việt. ** Anh là giám đốc tài chính tài giỏi của công ty Grande Ville, chuyên về bất...