Giống như dự đón của mình, sáng hôm sau mình đã không dậy nỗi. Chuông báo thức vang lên mà mình chỉ muốn quăng cái phone vào xoạc rác luôn đi cho rồi. Sau 10 phút tấn công vang dội của cái phone Chris cũng không chịu nỗi mà mò dậy tắt báo thức.
Chris hôn và lay lay mình "bà xã dậy đi em"
Na nhắm chặc mắt đẩy Chris ra "anh đậy trước đi, cho em ngủ thêm 10 phút nữa đi nha bây giờ em không dậy nỗi đâu"
Chris: "vậy thôi em ngủ thêm một chút nữa đi, còn 1 tiếng nữa mới tới giờ làm việc"
Na: "thank you ny, nhớ chút nữa kêu em dậy nha"
Cảm giác của mình hiện giờ như có một vật thể rất nặng đè lên người mình, vì vậy không thể tài nào mà lê lết cái thân này xuống giường được. Bây giờ mới nhận ra hậu quả của việc tự mình gây ra đây và rước họa vào thân, nhưng không sao khăm ảnh cũng rất vui mà. Lần sau sẽ rút kinh nghiệm đề phòng để không bị hành hạ như thế này.
Khoảng nữa tiếng sau thì Chris lên đánh thức mình với một khay đồ ăn, lúc bấy giờ ảnh không cần dùng sức để đánh thức mình rồi. Na ngửi được mùi đồ ăn là đã ngồi dậy, Chris thấy vậy cười cười đi tới ngồi xuống kế bên mình và đặc khay đồ ăn xuống.
Na hôn "ông xã hiểu em nhất. Love you"
Nói xong thì lấy nĩa chuẩn bị ăn thì bị Chris cảng lại, mình trừng mắt với ảnh thì nhận được một nụ cười dịu dàng.
Chris: "để anh đút cho em, anh xin lỗi vì tối qua đã hơi quá sức với xã nha"
Na nhắm mắt há miệng hưởng thụ "ah"
Và thế là bé Na nhà chúng ta đã được anh chồng chìu chuộng hết buổi sáng, rồi sau đó cùng nhau làm việc.
*********
Mới đó mà đã tới ngày mình có hẹn đi chích vaccine rồi, hồi hộp và vui mừng quá. Cuối cùng một năm chống chọi với con dịch dật này hôm nay mình cũng 50% chống lại được nó.
Sáng nay Chris với mình đi chích chung nhưng phải đi riêng xe vì hẹn của mình lâu hơn anh ấy. Vậy nên Chris tim vaccine xong thì về lại nhà làm việc. Còn mình thì hôm nay được nghỉ làm, khi chích vaccine xong thì qua gặp bác sĩ gia đình để khám sức khỏe định kỳ.
Gặp bác sĩ xong mình cũng đi về nhà, vì bây giờ tay mình rất êm ẵm nên không muốn làm gì hết. Lái xe một mạch về tới nhà, gặp ba mẹ đang ăn trưa thì mình chào ba mẹ rồi lên thẳng lên lầu để nghỉ. Bây giờ mình không muốn ăn uống gì hết mà muốn ngủ một giấc cho đã.
Mình vừa lên tới tầng trên định chào Chris rồi đi ngủ, nhưng nghe anh đang nói chuyện phone với ai đó nên mình về phòng tắm rửa thay đồ để đi ngủ. Trước khi ngủ không quên nhắn tin cho anh chồng yêu quý.
« 🐶 ❤️ hubby »
Na: [ny, em về rồi nha. Định vô chào anh nhưng nghe anh đang nói chuyện phone nên thôi]
[em hơi mệt nên ngủ rồi, em không sao anh không cần qua check em đâu. Nếu anh có qua phòng thì khẻ khẻ chút nha. Thank you ny]
[love you 😘]Nhắn tin xong mình tắt điện thoại trùm mền ngủ liền. Không có cảm giác nào sướng hơn là khi mình đang mệt mà có thể trùm mền làm một giấc cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Của Đôi Ta
RomanceCuộc hôn nhân giữa hai người này có đều gì bí mật mời mọi người đọc nhé. Nam chính: Christian Jacob McConnie Tên việt: Hoàng Dương Giám đốc tài chính Ba Mỹ, Mẹ Việt. ** Anh là giám đốc tài chính tài giỏi của công ty Grande Ville, chuyên về bất...