Nguyên buổi chiều ngày hôm nay hai đứa không ai nói chuyện với ai hết. Lúc ăn cơm cũng chả nói gì, Chris ăn xong trước đã mang chén của mình đi rửa rồi. Na nghĩ là đang nhử để mình nói chuyện với ảnh, hoặc là đang làm dằn mặt không biết nữa. Nhưng Na cũng không nói gì, sau khi ăn xong Na cũng rửa chén đi tắm rửa rồi vào thư phòng làm việc thêm chút nữa rồi đi ngủ.
Khi Na trở về phòng ngủ Chris cũng không có ở đây, Na vào phòng thay đồ lấy áo Chris mặc vô rồi ra ôm gối ôm ngủ trước. Vì Na đã dần quen với mùi hương của Chris rồi nên nếu không có anh ở bên cạnh phải mặc áo của anh mới ngủ được ngon giấc. Lúc Na đi công tác cũng vậy, điều đầu tiên Na làm là lấy 1-2 cái áo ngủ của Chris bỏ vào Vali trước.
Na đang ngủ mơ mơ màng màng thì cảm giác phía giường bên kia lún xuống nhưng không thấy anh động tỉnh gì. Chắc là đang giận nên không thèm đụng mình đâu, thế cũng tốt hôm nay mình cũng muốn đấu tranh lạnh xem thử ai sẽ thắng.
Sáng Na đã thức dậy sớm và bắt đầu làm việc rồi, nên cũng chả gặp Chris. Trưa đến thì ai cũng mạnh nấy ăn rồi trở về thư phòng làm việc không ai nói tới ai hết, và rồi tối cũng như đêm qua.
Hai đứa đấu tranh lạnh đã hai ngày rồi, hôm nay Na đã hẹn với phòng y tế đi test cô vy nên nhắn tin cho Chris.
Na: [em với chị Hà hôm nay đi test vào lúc 9h sáng, anh có đi cùng không hay đi riêng?]
Chris: [anh sẽ đi cùng với em, đợi anh thay đồi một chút rồi mình đi]
Rồi đúng 8h30 Na xuống xe chờ trước, khoảng 5 phút sau Chris xuống lái xe qua đón chị Hà rồi 3 đứa cùng nhau đi test. Nhưng hai đứa vẫn không nói với nhau câu nào, Na thì đang ngồi mang headphone vào họp với nhóm còn chị Hà cũng làm gì trên phone.
Khi test xong về thì hai đứa cũng bắt đầu làm việc không rảnh để nói chuyện. Đến khoảng 4h Chris nhắn tin cho Na.
Phone hiện lên « 🐶❤️ hubby »
Chris: [babe, tối nay chúng ta nói chuyện với nhau được không. Ở chung nhà mà im im vậy anh chịu hết nỗi rồi]
Na: [K]
5h30 thì Na làm việc xong ra thì thấy Chris đang bấm điện thoại chờ Na rồi, thế là Na quay trở lại thư phòng mở một túi kẹo bỏ vào miệng.
Đi ra ngồi đối diện với Chris. Anh nhìn lên bỏ phone qua một bên. Na cũng bỏ điện thoại mình lên bàn, nhưng vẫn không nói gì. Bốn mắt nhìn nhau trong im lặng được khoảng 2 phút thì Chris bắt đầu trước.
Chris: "anh xin lỗi em, nếu anh đã làm gì sai khiến em giận. Nhưng em cũng phải nói anh làm sai chuyện gì thì anh mới sửa được chứ. Mấy ngày nay anh sợ mở miệng ra nói gì sai sẽ khiến em giận hơn nữa, nên anh không dám nói chuyện với em. Đến hôm nay anh không thể chịu được rồi, babe em biết anh yêu em đến chừng nào mà" chuẩn bị đứng dậy đi đến bên cạnh Na.
Na trừng mắt "anh ngồi yên bên đó đi. Em không phải giận anh về chuyện rửa hay dọn chén giúp anh đâu. Nhưng em giận là anh có thể bỏ chén vào sink hay ít ra cũng dọn sạch sẽ một chút chứ ai mà để chén một bên, đũa 1 bên, muỗng 1 bên"
"Còn đồ ăn nữa chứ, anh cũng có thể đậy lại để em còn ăn nữa chứ. Lúc em ra thấy cái bàn ăn em hết muốn ăn luôn đấy. Lần sau mà còn như vậy nữa đừng trách em..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Của Đôi Ta
RomanceCuộc hôn nhân giữa hai người này có đều gì bí mật mời mọi người đọc nhé. Nam chính: Christian Jacob McConnie Tên việt: Hoàng Dương Giám đốc tài chính Ba Mỹ, Mẹ Việt. ** Anh là giám đốc tài chính tài giỏi của công ty Grande Ville, chuyên về bất...