45. Ngày Đặc Biệt 🥳🥳 (18+ nhẹ)

1 1 0
                                    

Mới đó mà gần tới ngày sinh thần của Chris và cũng gần tới ngày kỷ niệm 1 năm hai đứa về chung một nhà . Với tình trạng đặc biệt của năm nay, thì Na không biết làm gì cho Chris nữa. Nhà thì không cần, xe không thiếu, nhà có 3 người rất mê xe; mình, Chris và ba nên trong gara mà có cả 10 chiếc xe dùng hằng ngày. Còn xe mua vì đam mê thì khỏi nói... ba và Chris cất luôn một ngôi nhà riêng như showroom chỉ để xe thôi, nên Na mà mua xe tặng anh thì không có ý nghĩa gì rồi.

Mấy tháng nay Na cứ theo hỏi Chris bóng gió là có muốn mua gì cho năm nay không? Mà anh bảo là không vì cái gì cũng có rồi nên không muốn mua gì hết. Làm Na vặn óc suy nghĩ để làm gì cho sinh nhật anh mà không thể tìm được câu trả lời. Na đã đi thỉnh cầu mẹ, nhưng mẹ lại bày mình:

Mẹ Dung: "con hãy tự dân hiến bản thân làm quà là được"

Na: "mẹ này đừng đùa mà con đang nghiêm túc đó"

Mẹ Dung: "hay con cứ làm một việc gì đó ở nhà đi. Tổ chức ăn tiệc hay gì cũng được"

Na: "như vậy thì như ngày bình thường rồi mẹ"

Mẹ Dung: "vậy như đề nghị đầu tiên của mẹ là hay nhất 😉. Mẹ nghĩ Chris cũng rất thích điều đó nha"

Na: "thôi con lên phòng đây. Mẹ cố gắng đều tra giúp con ảnh thích gì nha" hôn má "good night mẹ"

Mẹ Dung: "good night con"

Chào mẹ xong thì Na cũng quay lại về phòng tiếp tục lên google tìm kiếm những ý tưởng cho tiệc sinh nhật vào mùa dịch. Nhưng mà không có cái nào đặc biệt hay độc lạ mang tính chất của riêng hết.

Chris đi vào phòng: "babe, em đang xem gì đó? Sao chưa ngủ?"

Na: "em đang xem vài tin tức. Chờ ông xã nên chưa ngủ được"

Chris: "nãy anh về phòng mà không thấy em nên xuống thư phòng của dad đánh cờ một chút"
Nằm xuống ôm Na nhìn vào điện thoại.

Hên lúc này Na đã chuyển qua đọc tin tức rồi, chứ nếu Chris thấy Na đọc mấy thứ kia là sẽ biết được mình đang tính toán cái gì liền.

Na: "Oh. Khi nãy em dưới phòng mẹ tâm sự. Anh năm nay birthday anh muốn gì?" Giờ hỏi luôn đi rồi tính tiếp.

Chris cười "anh không muốn gì hết có bà xã và gia đình bên cạnh là vui lắm rồi"

Na: "phải không có dịch anh với em đi roadtrip** tiếp rồi"
**roadtrip= tự lái xe đi du lịch

Chris: "chờ hết dịch rồi hai vợ chồng mình đi"

Na: "uk! Nhưng không biết chừng nào hết đây?"

Chris: "hay em muốn qua nhà Walla Walla ở vài hôm không?"

Na lắc đầu: "em không đi qua đó đâu vì bây giờ hướng đó còn dịch bệnh nhiều hơn ở mình nữa"

Chris trợn mắt "thật hả?"

Na gật đầu: "uh huh"

Chris: "mà năm nay cũng là kỷ niệm 1 năm cưới đó em tính làm gì không?"

Na: "hôm đó em sẽ nấu diner rồi mình ăn ở nhà, hôm đó ba mẹ sẽ lên Whidbey Island. Để lại không gian riêng cho hai vợ chồng mình"

Bí Mật Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ