Cứ như thế thời gian lại trôi qua, năm học mới lại tới. Mùa hè vừa rồi cũng như mọi năm mình chỉ học và học. Cũng có những lúc đi chơi với bạn nhưng đa số mình dành thời gian để học tiếng Anh và ôn tiếng Pháp nhiều hơn.
Christian thì cũng rất bận cho việc tập luyện những môn thể thao nhưng chúng mình lên kế hoạch là mỗi chủ nhật là cả hai phải gặp nhau 2 tiếng để ôn tiếng pháp với nhau.
Dần dần tình cảm cả hai cũng gắng bó hơn, vào năm học mới này thì anh 2 (Huy), mình, Christian, Lya, Loyalia cùng giờ ăn trưa nên chúng mình hay ăn cơm chung. Nhiều khi bọn mình cũng hay đi ăn ở ngoài nữa vì anh 2 mình và Christian đều có xe riêng, nên nếu hôm nào đồ ăn ở trường không ngon thì bọn mình ra ngoài ăn.
*** Tiểu bang Washington mình ở là 16 tuổi đã được cho phép lái xe.
Từ đó mình và Christian càng gắn bó hơn chia sẽ với nhau nhiều hơn. Mình bây giờ đi coi hết tất cả các cuộc đấu thể thao của anh ấy và được đi miễn phí nữa. Vì bây giờ trường đã mời mình làm nhíp ảnh gia cho trường, cho nên khi trường có event gì là mình chịu trách nhiệm đi chụp ảnh quản bá cho trường.
Vì bây giờ mình thân hơn và Christian cũng mang lại nhiều rắc rối hơn khi đến trường. Ngày nào mình đi học trong tủ sách vở của mình cũng nhận được ít nhất 4-5 lá thơ chửi mình và cảnh cáo mình không được nói chuyện với Christian.
Việc này thì cả nhóm mình đều biết, và Christian cũng bị bỏ thơ vào tủ sách hù dọa là nếu nói chuyện với mình thì họ sẽ kiếm chuyện với mình.
Christian: "xin lỗi em vì anh mà bây giờ em bị người ta ăn hiếp"
Na: "đâu phải lỗi của anh, với mình cũng không biết những người họ là ai"
Christian: "hay là mình nói với trường đi, để trường giải quyết"
Na: "mình đâu biết họ là ai đâu mà báo với trường, lỡ như chuyện mình báo với trường họ còn thù em hơn"
Christian: "ừ cũng đúng, vậy giờ mình làm sao?"
Anh 2 mình: "bây giờ hai đứa tạm thời ở trường đừng nói chuyện với nhau nữa đi, mình làm vậy cho những người này xuất hiện vì họ đã được như ý muốn"
Na, Christian: gật đầu
Na: "đúng đấy bây giờ anh và em sẽ ít tiếp súc với nhau đi nha, có gì thì text với hang out vào cuối tuần là được rồi"
Christian: "ừ trước mắt cứ vậy đi"
Từ ngày đó bọn mình lên kế hoạch không nói chuyện với nhau ở trường nữa. Mình không còn nhận những bức thư nữa, mà ngược lại Christian lại nhận vô số bức thư tỏ tình.
Mọi người cứ thế công việc ai nấy làm, những ngày thi đấu mình đều tới để chụp ảnh nhưng chỉ gật đầu chào và text để động viên thôi. Không nói chuyện như xưa nữa.
Cuộc sống cứ thế mà trôi qua, việc học của mình ngày càng bận rộn hơn tham dự nhiều events và câu lạc bộ của trương hơn. Ngày qua ngày và thế đã đến những ngày cuối năm học. Anh 2 mình thì chuẩn bị cho lễ ra trường, còn mình thi giúp trường chuẩn bị hội trường, trang trí, phụ trách bên việc chụp hình cho những học đình ra trường.
Hè đi thu về lại một năm học mới nữa bắt đầu, năm nay mình đã lên lớp 11 và Christian, Lya, và Loyalia lên lớp 12. Cuộc đời học sinh vẫn êm đềm trôi qua.
Bỗng một hôm..... Lya đã text qua group
Lya: [ Na Sis!!! Since when do you have a BF**? And why you didn't tell us?] ( từ khi nào mà em có bạn trai vậy? Sao không nói với bọn mình biết?)
** BF= boyfriendNa: [ OMG!! Who told you that?] (trời ơi ai nói vậy?)
Loyalia: [since when and WHO?] (từ khi nào và với ai?)
Chris: [ WHO is the lucky guy?] (ai là chàng trai may mắn thế?) Miệng thì nói vậy nhưng lòng thì đã âm thầm ăn dấm rồi.
Na: [ 1. I DO NOT HAVE A BF? 2. Who told you Lya? 3. I tell you guys EVERYTHING, there is no secrets between us!!] ( 1. Mình không có bạn trai. 2. Ai nói vậy Lya? 3. Mình kể mọi chuyện về mình cho bọn cậu nghe mà, không hề có bí mật nào hết) Có một bí mật động trời mà Christian không cần biết lúc này. 😁
Lya: [ lol, calm down I'm just teasing you. It's just a fun way to announcing that I heard the plastic girls** are spreading this rumor about you. I know you don't have a BF. 🤣] ( bình tĩnh, mình chọc cậu thôi. Đây là một cách thú vị để báo bạn biết là mấy đứa đàn chị trong trường đang thổi tin đồn này về cậu đấy)
** plastic girls= mean girls, cái này mình không biết dịch sao nữa. Nhưng nói chung là mấy đứa đàn chị chảnh choẹ và hay đi bắt nạt người khác.Na: [ OMG!!! Why are they targeting me? I didn't do anything to offended them] (tại sao họ lại nhắm vào mình? Mình đâu làm gì họ đâu?)
Chris: [ wow! Them again? Do you guys think they are the once whom wrote the notes?] ( mấy đứa đó nữa à, mấy bạn có nghĩ là mấy nó là những người viết những lá thư kia không?)
Na: [that's a high possibility] ( cái đó khả năng cao đấy]
Loyalia: [ 100% They did it!] (100% là bọn nó làm]
Lya: [well this time they actually have some proof. They said they see you hang out with Kevin at the movie theater this passed weekend missy] ( nhưng lần này bọn chúng có chứng cứ đấy. Nói thấy cậu đi coi phim phim với Kevin hồi cuối tuần vừa rồi?)
Loyalia: [ well well well... what's is going on sis? Are you cooking something that we don't know?] ( ấy da dà... chuyện gì đang sẩy ra? Bạn đang nấu chuyện gì mà bọn mình không biết à?)
Chris: [ the Kevin guy from your production team?] (Thằng Kevin trong đội nhíp ảnh đó hả) Cái này không được rồi, sao mình lại cảm thấy không ổn chút nào hết vậy?
Na: [ Guys!!! I only went out to a movie with him because we got some tickets from Mr. Graige. It was our gift for working on the sport opening season. We are just friends.] ( các bạn à. Mình chỉ đi coi phim với cậu ta vì được thầy Graige tặng hai đứa mình về xem phim để cảm ơn việc chụp hình cho mở đầu thể thao mùa này thôi. Bọn tớ chỉ là bạn)
Lyoalia: [oh! Friends like you and Chris?] ( bạn gióng bạn và Chris à?)
Lya: [ 😹🤗 oh la la].
Na và Chris: [....] cạn lời với mấy đứa bạn này
Chris: [ I don't think so! Me and Na aren't just friends, right Na 😉?] ( mình không nghĩ vậy đâu, mình và Na là hơn Cả bạn nữa phải không Na?) đang thâm dò tình hình, hihi.
Na: [..... maybe? 🧐🤨] (có thể]
Lyoalia và Lya: [ are you guys cooking something?] (Hai bạn đang nấu gì à?]
Chris: [ wait and see] ( chờ và xem)
Na: [ hi hi, is there something?] ( có gì à?)
Không như mình mong đợi không có đều gì xảy ra hết. Đã một tháng rồi nên mọi tin đồn cũng đã dập tắt, mình và Kevin vẫn hộp tác với nhau bình thường. Kevin còn có bạn gái mới nữa để vã vào mặt các bọn kia. Cho nên bây giờ mình đang sống rất yên ỗn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Của Đôi Ta
Storie d'amoreCuộc hôn nhân giữa hai người này có đều gì bí mật mời mọi người đọc nhé. Nam chính: Christian Jacob McConnie Tên việt: Hoàng Dương Giám đốc tài chính Ba Mỹ, Mẹ Việt. ** Anh là giám đốc tài chính tài giỏi của công ty Grande Ville, chuyên về bất...