Mấy ngày hôm nay do cũng chỉ còn 2 tuần nữa là tới Noel rồi nên trời cũng bắt đầu lạnh hơn và tuyết cũng đã bắt đầu rơi. Mình thì tuần này thi cuối khoá nữa là được về nhà 1 tháng rồi.
Hôm nay là thứ 2, mình đang ngồi ngắm nhìn tuyết rơi, do ngày thứ 3 tuyết rơi rồi nên trên mặt đất đã có khá nhiều tuyết động lại.
Mình đang ngắm thì Lya nhắn tin cho mình.
Lya: [sis, are you home?] (em có ở nhà không?)
Na: [yeah, why?] (có, sao vậy?)
Lya: [ do you mind go do some grocery shopping for us, the forecast doesn't look great tonight we might get snowed in tonight starting around 6pm]
(nếu em không phiền có thể đi chợ không, dự báo thời tuyết của tối nay nhìn không khả quan lắm chúng ta có thể có bão tuyết tối nay)Na: [oh wow! Okay I'll change and head out now. Do you want me to pick you up from school?] (vậy em sẽ thây đồ và đi liền. Có cần em tồi trường đón không?)
Lya: [it fines, I still have one more class to go then I'll catch the bus home] (không sao, chị còn có lớp học xong sẽ đi buýt về)
Na: [ 👌 sis, have fun with class and I'll see you at home.] (học vui vẽ, em sẽ gặp chị ở nhà sau)
[Btw, anything particularly you want from the grocery?] (chị có muốn mua gì ở chợ không?)Lya: [nah, but make sure to get some hot chocolate and mini marshmallows] (không, nhưng nhớ mua Cacao nó và mini marshmallow**)
Na: [Rodger that!! 👁] (đã rõ)
Thế là bé Na đã đi 1 chuyến tới siêu thị mua những đồ cần thiết để tránh bão tuyết: nước, bánh mì, đồ ăn đông lạnh, trái cây, sữa, và cocao nóng.
Khi Na về tới nhà thì Lya cũng vừa về tới. Hai đứa hì hà hì hục mang đồ lên lầu.
Lya: "thanks for going out shopping for us, did you just get home, too?" (Cảm ơn em đi chợ cho chúng mình, em mới về luôn huh?)
Na: "yeah, the store was packed since everyone scared for being snowed in tonight. I waited half an hour to check out" (ừ, siêu thị hôm nay khá đông chắc mọi người sợ bị kẹt tuyết. Em chờ nữa tiếng để tính tiền đó)
Lya: "omg!! That's insane. Were you able to get everything we need?" (Trời ơi ghê vậy. Em có thể mua hết những thứ mình cần luôn hả)
Na: hất tóc "of course, yall gal has her luck 😉" ( tất nhiên, em của chị may mắn lắm)
Tối hôm đó mình và Lya vừa uống cacao nóng, vừa ngắm tuyết và xem phim ngôn tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Của Đôi Ta
RomanceCuộc hôn nhân giữa hai người này có đều gì bí mật mời mọi người đọc nhé. Nam chính: Christian Jacob McConnie Tên việt: Hoàng Dương Giám đốc tài chính Ba Mỹ, Mẹ Việt. ** Anh là giám đốc tài chính tài giỏi của công ty Grande Ville, chuyên về bất...