Sáng hôm sau Chris và Na thức dậy lúc 7h để đưa ông bà ra sân bay, do đi mấy bay riêng nên ông bà không cần chờ đợi lâu. Chris và Na có thẻ hội viên đưa ông bà lên tới trên máy bay rồi hai đứa chào tạm biệt ông bà.
Khi rời khỏi sân bay thì mới 8h thôi chợ Costco chưa mở nên hai đứa chạy về Queen Bee ăn sáng uống càfê rồi đi chợ sau.
Quán này rất nỗi tiếng với những món bánh ngọt và càfê rất ngon.Chris vào trong order còn Na thì ngồi ngoài xe đợi anh, vì tiệm chỉ cho một người trong một nhóm/nhà được vô thôi.
Chris thì ăn bánh sandwich trứng, thịt xong khói và sausage, còn Na uống trà và bánh chuối nướng với hạt hạnh nhân. Na đang nhâm nhi đồ ăn mình thì Chris lấy bánh trên tay Na đặc xuống.
Chris: "ny ăn thử sandwich đi ngon lắm" đưa bánh đến miệng Na
Na cắn một miếng "ngon đấy, nhưng sáng mà em ăn kiểu này chắc thành heo luôn đấy"
Chris nựng má Na "dù em thành heo anh vẫn yêu mà"
Na: "hihi, nhưng nó hơi béo so với sở thích của em"
Chris: "vậy nên anh mới cho em thử thôi đâu có order cho em"
Na: "thanks babe. Mà Halloween này em định làm một cái ống ra cửa sổ của phòng khách trên tầng của mình, rồi mỗi khi có trick-or-treater tới thì mình thả kẹo xuống khỏi ra ngoài anh thấy sao?"
Chris: "ừ được đấy, cái này nghe cũng thú vị đấy"
Na mở phone ra cho Chris coi hình có những người khác làm qua rồi, và hai vợ chồng nguyên cứu để mua đồ về làm.
Na: "năm nay em cũng sẽ mua kẹo bỏ hết vào bịch cho mấy em vì chắc ít người cho kẹo lắm, năm trước nhà mình cho hơn 300 thỏi đấy. Không biết năm nay cho được bao nhiêu"
Chris: " chắc không nhiều đâu, cũng tội nghiệp cho mấy em, năm nay được vào cuối tuần mà không vui cho lắm rồi"
Na: "vậy nên em cũng muốn làm gì đó vui vui cho những ai đi xin kẹo"
Chris: "ừ, thôi giờ mình lái tới chợ là vừa"
Na: "okie babe, let's go"
Hai đứa mình sẽ đi Costco trước vì chợ này lúc nào cũng đông hết. Đi chợ này Na mua kẹo, đồ trang trí, giấy napkin, giấy toilet, thịt, và nhiều đồ ăn vặt khác. Chợ Costco giống như một chỗ bán sỉ vậy, bán đầy đủ các loại đồ từ đồ dùng trong nhà, quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm, đến đồ trang sức cao cấp.
Đi chợ này vòng tới vòng lui hết gần 2 tiếng đồ hồ, sau đó hai đứa qua Lowe's để mua đồ về làm cái ống trược kẹo xuống. Lowe's là nơi bán sản phẩm cải thiện nhà, nên bọn mình vô đây mua ống nhựa và keo.
Trải qua gần 3 tiếng ở chợ, hai vợ chồng về là đi tắm rửa liền vì đã tiếp xúc qua với nhiều người. Dù mang khẩu trang và khử trung tay nhưng hai đứa vẫn đi tắm cho chắc ăn.
Tắm rửa xong hai đứa xuống nhà dưới ăn trưa cùng bố mẹ. Thời gian gần đây ba mẹ cho Juan nghỉ phép về nhà chơi với gia đình rồi, vì dù sao cả nhà ai cũng ở nhà nên không cần Juan ở đây phụ giúp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Của Đôi Ta
Lãng mạnCuộc hôn nhân giữa hai người này có đều gì bí mật mời mọi người đọc nhé. Nam chính: Christian Jacob McConnie Tên việt: Hoàng Dương Giám đốc tài chính Ba Mỹ, Mẹ Việt. ** Anh là giám đốc tài chính tài giỏi của công ty Grande Ville, chuyên về bất...