50. Ai Rồi cũng có Thể Thay Đổi

1 1 0
                                    

Na rất may mắn là sau khi công khai lần này cũng như lần trước, mình được rất nhiều người đón nhận và vẫn đối xử bình thường như cũ. Nhưng cũng có một số quan tâm hơi lố.

Mình cũng nhận được khác nhiều e-Mail từ các cô bé yêu thầm Chris và bây giờ bị vỡ mộng nên cũng e-mail chửi mình. Nhưng không sao chửi mình cũng là một cách giải tỏa buồn bực, mình thích họ thà nói thẳng ra còn hơn đâm mình sau lưng. Nên Na đã trả lời lại cho tất cả cho các bé chửi mình, vì mình muốn họ biết là mình không giận họ và họ cũng có thể tiếp tục yêu Chris mình không cấm.

Có một số bé e-mail lại nói lần đầu tiên thấy có người bị chửi mà không giận mà còn khuyến khích người khác theo đuổi chồng mình.

Cũng đúng mình nghĩ chỉ có mỗi mình là 1-0-2 đâu. Na muốn mọi người hiểu là yêu ai đó là không phải một cái tội, nên thích thì cứ yêu. Điều quan trọng là các bé cứ yêu thầm ảnh đi, nhưng cũng chỉ là yêu thầm thôi vĩnh viễn không có được ảnh đâu. Ván đã đống thuyền rồi, ảnh là chồng của chuỵ mày rồi nên cứ thỏa mái yêu đi. Hihi!

Tuần này được nghỉ một tuần cho Tết Tây mà cũng chả biết làm gì. Mình đang ngồi xem mẹ thêu tranh, và cũng đang nhắn tin lên kế hoạch hang out với hai bà chị thì Chris nhắn tin cho mình. Ông này hài lắm, hai vợ chồng ở chung nhà mà mỗi lần ỗng muốn gì mà không thấy Na là cứ nhắn tin chứ không đi tìm.

« 🐶 ❤️ hubby »
[ny đang ở đâu vậy?]
[thứ 4 này em có dự định gì không?]

Na: [em đang dưới nhà dưới nè]
[sáng em đi tới các trung tâm thẩm mỹ để tổng kết cuối năm, nên chắc sau 5h em mới rảnh. Có chuyện gì không anh?]

Chris: [vậy tối đi công chuyện với anh chút nha. Anh book em trước đó nha]

Na gởi lại cho Chris bản giá hẹn giờ với mình 😂😂
[đây anh muốn book mấy tiếng? Chuyển khoản trước luôn đi. Em nhận Venmo, Zelle, Apple Pay]

Chris: [ha ha ha, funny!** Tiền em giữ mà tự mình chuyển khoản đi] (Nực cười!)

Hai vợ chồng hay cà khịa nhau như này lắm.

Na: [ 🤪 okie! Vậy để em nói với Lya và Loyalia là thứ 4 em bận rồi. Mà mình đi đâu thế?]

Lúc này Chris đang đi từ cầu thang xuống rồi.

Chris: "hai người đang làm gì vậy?"

Na nhìn theo hướng Chris "em đang xem mẹ thêu tranh nè"

Chris xuống đứng bên cạnh mình "oh. Good afternoon mommy" (chào buổi chiều)

Mẹ Dung: "hi con. Nãy giờ làm gì trển mà giờ mới xuống"

Na: "chắc là gaming rồi mẹ"

Chris nhéo má mình "sao em lúc nào cũng nghĩ xấu cho chồng mình thế?"

Na cười "sự thật phủ phàng"

Chris: "em sai rồi xã à, nãy giờ anh với ba chơi bóng bàn trên tầng 4 nha"

Bí Mật Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ