Và thế năm học đã trôi qua được nữa học kỳ, mọi điều cứ như vậy mà trôi qua, minh và Lya ngày càng thân hơn và cũng có thêm vài người bạn nữa. Nhưng nhóm chị em hội bạn dì của mình thì được thêm 1 người nữa tên là Royalia**, bạn ấy bằng tuổi với Lya học cùng với bọn mình lớp ELL và nhíp ảnh.
**Royalia "rồi ôi ly à"
Ba đứa bọn mình hay đi coi những buổi đấu Football và bóng rổ cùng nhau. Mình thì chủ yếu đi ngắm anh Dương thôi 😁. Hai đứa bạn mình nó cũng biết rõ điều này nên hay chọc là ngày Mimi hẹn hò cùng người yêu.
Và thời gian cứ thế trôi qua đến nữa học kỳ hai thì lớp tiếng Pháp của mình có dự án nhóm hai người 1 đội. Cô giáo chia nhóm theo ngẫu nhiên, và một điều bất ngờ mình và Lya chung 1 nhóm nhưng cô giáo nói rằng hai đứa mình là bạn thân với nhau nên không được. Vì dự án lần này là mình cùng với bạn cùng nhóm tìm hiểu lẫn nhau và miêu tả người kia bằng tiếng Pháp và bài thuyết trình là 15 phút cho mỗi đội. Cho nên cô giáo chia lại nhóm của mình thì con nhỏ bạn yêu quý của mình đã xuân phong đổi đội và người Lya chọn là đội của Christian. Và thế là mình và Christian thành 1 đội cho dự án lần này.
Sau tiếc đó mình hỏi Lya:
"Sis, you did it on purpose right?" (Chị cố ý đúng không)
Lya: 😛 "I'm helping you" ( chị giúp đấy)
Na: 🥺🥺😓 "uh huh!!! I don't think so..." ( em không nghĩ vậy đâu)
Lya: ha ha ha "have fun" (vui vẽ nhá)
Và tuần sau đó mình phải đi theo anh Dương để tìm hiểu anh ấy về những hoạt động và thói quen hằng ngày và cũng chia sẽ với anh ấy về mình. Mình đã nhắn tin trước để hỏi anh ấy về việc gặp nhau trao đổi.
Na: [ anh Dương báo cho em biết khi nào anh rảnh để mình làm dự án nha]
Chris: [ Anh chỉ có 1 ít thời gian vào cuối tuần thôi, con lại anh phải luyện tập với đội và làm bài tập]
Na: [ nếu anh không ngại thì em có thể quan sát anh sau giờ học được không? Và sau đó chúng ta có thể trao đổi]
Chris: [ ừ vậy cũng được với em cũng có thể qua nhà anh rồi mình làm chung với nhau cũng được]
Na: [ 👌 anh. Vậy mai mình bắt đầu nha]
Chris: [👌👍 see you tomorrow]
Sau khi tìm hiểu anh ấy rồi mình khâm phụt anh ấy hơn nữa, là một học sinh xuất sắc, giỏi thể thao, còn giỏi về tài chính vì anh ấy đã theo ba mình học hỏi và cũng đang tập dần về việc đều hành công ty. Mình không biết anh ấy lấy ra đâu thời gian để làm tất Cả các công việc này.
Cũng vì dự án này đã kết nối lại mình và anh ấy, dù chỉ là một tuần thôi nhưng mình cảm thấy mình và anh ấy thân hơn rất nhiều. Hai đứa nhắn tin cho nhau nhiều hơn, còn Cả đôi khi ăn trưa chung hoặc ở lại sau giờ học để làm dự án chung.
Ngày càng ở gần hơn tình cảm của mình dành cho anh ấy nhiều hơn và đậm sau hơn. Không biết sau khi dự án này xong thì mình có được nói chuyện với anh ấy nữa không. Mà cũng không dám thổ lộ tình cảm vì mình sợ sẽ làm rạng nức tinh cảm và quan hệ của hai gia đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Của Đôi Ta
Lãng mạnCuộc hôn nhân giữa hai người này có đều gì bí mật mời mọi người đọc nhé. Nam chính: Christian Jacob McConnie Tên việt: Hoàng Dương Giám đốc tài chính Ba Mỹ, Mẹ Việt. ** Anh là giám đốc tài chính tài giỏi của công ty Grande Ville, chuyên về bất...