Mùa hè là mùa ngành thẩm mỹ bận rộn nhất, năm nay thì mình không cần học hay tham gia dự án ở trường nên đa số thời gian là mình đi làm phụ ba mẹ. Các tiệm thẩm mỹ nhà mình phục vụ rất nhiều dịch vụ; nails, masage mặt, tẩy lông, xăm phun chân mày.
Thời gian chính ở tiệm thì mình chỉ quản lý, nhưng lúc bận quá thì mình cũng làm chuyên về nails và tẩy lông.
Bận rộn với công việc hằng ngày mới đây mà đã chỉ còn 1 tuần nữa là mình chuyển lên trường mới rồi.
Chris dạo này thì rất bận cho việc luyện tập và thi đấu Football. Mình đều tham dự tất cả các games anh chơi ở đội nhà.
Ngày mình dọn cũng là 1 ngày trước khi Chris phải bay qua Chicago để chơi game. Anh ấy nói là giúp mình dọn nhà nhưng mình không cho.
Na: "anh không cần phụ giúp em đâu, anh nghỉ ngơi đi mai anh phải bay sớm mà"
Chris: "nhưng anh muốn giúp em"
Na: "em chỉ mang đồ lên đó trước thôi tối nay em cũng về lại mà anh đi chi cho mệt, dưỡng sức khỏe mốt còn thi đấu"
Chris: "em anh rất khỏe mà, anh đã thu dọn hết rồi tối nay anh ngủ sớm là được"
Na: "anh nghe lời em đi, em nói là không cần anh giúp mà có anh hai em giúp là được rồi" lấy chìa khoá xe từ tay Chris.
Chris: "em xem anh là gì hả? Không cần anh giúp tại sao việc gì của anh em cũng giúp anh, mà tới khi anh muốn giúp em thì em nói không cần" 😡🤬 giận rồi
Na: "em không phải ý này, em không muốn anh phải vì em mà"
Chưa nói hết lời Chris đã cắt ngang
Chris: "thôi em đừng nói nữa tóm lại anh không cần đi chứ gì. BYE anh về đây" đi khỏi phòng Na dập cửa rất mạnh.
Lúc này Na thấy anh giận nên để anh bình tỉnh lại. Rồi sau đó hai anh em mình đã tranh thủ lên trung cư của mình vì cũng gần tới giờ cao điểm kẹt xe rồi. Hai anh em mình và Lya đã chuyển đồ vào nhà và thu dọn gọn gàng sau đó mới về lại nhà.
Mình thì còn 3 tuần nữa mới chính thức bắt đầu nhập học, nhưng muốn chuyển đồ lên trung cư trước để khỏi phải lo.
Mình về đến nhà lại cũng đã 9h tối rồi, mình lo vệ sinh cá nhân rồi năm thư giản chút cả ngày hôm nay cũng mệt rồi.
Mình lấy điện thoại ra gọi cho Chris nhưng anh ấy không trả lời, mình nghĩ chắc anh ấy ngủ sớm rồi vì mai anh ấy phải bay lúc 4h sáng qua Chicago. Thôi vậy mình nhắn tin cho mai ảnh đọc vậy.
Na: [babe, I'm sorry for this morning**. Em không phải không muốn anh giúp em, mà em không muốn anh phải mệt và bận tâm đến chuyện này. Em muốn anh nghỉ ngơi rồi còn sức để đấu games với cả bay đi bay lại nữa tốn sức lắm.] (**Em xin lỗi về sáng nay)
[ Em biết là anh đang giận em sao không cho anh lo việc của em, nhưng chuyện này thật sự không quan trọng mà. Việc này em tự làm được]
[ Khi nào anh dậy hoặc tới nơi thì gọi cho em. I Love you 😘😘]
Sau đó thì Na cũng đi ngủ. Sáng ngày hôm sau dậy vẫn không thấy Chris trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Của Đôi Ta
عاطفيةCuộc hôn nhân giữa hai người này có đều gì bí mật mời mọi người đọc nhé. Nam chính: Christian Jacob McConnie Tên việt: Hoàng Dương Giám đốc tài chính Ba Mỹ, Mẹ Việt. ** Anh là giám đốc tài chính tài giỏi của công ty Grande Ville, chuyên về bất...