40. Gặp Lại Người Không muốn Gặp

1 1 0
                                    

Hôm nay là ngày cuối cùng của dự án xây trung cư mà Na đã quản lý gần 1 năm nay. Sáng nay Na dậy sớm chuẩn bị để đi đến công trường kiểm tra lần cuối trước khi thành phố xuống kiểm tra để cho phép khai trương hay không.

Lúc xuống gara trèo lên con xe Audi Q7 yêu quý của mình thì đã hết xăng, đã cũng gần 1 tháng rồi không lái xe này đi đâu vì vậy Na không biết là xe gần hết xăng. Đang vội nên Na phải đi làm với một em khác là chiếc G-Wagon 63, khỏi tốn thời gian đi đỗ xăng.

Em này Na cũng ít khi dùng tới lắm chỉ để đi chơi thôi, nhưng thôi lâu ngày rồi không dụng tới sẵn hôm nay lái luôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Em này Na cũng ít khi dùng tới lắm chỉ để đi chơi thôi, nhưng thôi lâu ngày rồi không dụng tới sẵn hôm nay lái luôn.

Tới công trường thì Na vào trong khảo sát qua một lần nữa và bàn giao lại công việc cho các người bên bộ phận thiết kế nội thất.

3 tiếng sau khi Na ra lại bãi đậu xe thì không thấy em xế của mình đâu, thì quay vô trong hỏi mới biết bên an ninh đã gọi dịch vụ kéo xe tới kéo xe mình đi rồi vì tưởng có người đậu xe trái phép ở đây. Na nghe xong dở khóc dở cười, họ bảo vì thấy chiếc xe này lạ và đậu khá lâu nên họ đã kêu xe tới kéo rồi. Họ không biết xe này là của Na.

Do một phần lỗi cũng tại Na quên không báo với phòng an ninh và cũng quên là xe này không có sticker giấy phép đậu xe của công ty. Nên mấy anh ăn ninh chỉ làm đúng theo công việc của mình thôi.

Mitchell: "I'm so sorry I thought someone didn't want to park their fancy car out on the street, so they illegally parked in our building" (tôi rất là xin lỗi cô. Tôi tưởng là ai không muốn đậu xe sang trọng của mình ngoài lề đường và phạm pháp đậu xe trong khu vực của toà nhà)

Na: "it's fine. It was my fault for it letting you guys know,  but can you contact the towing company to see where they are at and send me the address to come pick up my car"        (không sao đâu. Cũng là lỗi của tôi không báo cho các anh biết, nhưng mà anh có thể liên lạc với công ty kéo xe coi thử hiện giờ xe tôi đang ở đâu, đồng thời gởi cho tôi địa chỉ để tôi đi lấy xe)

Mitchell: "Yes Ma-am. I will do that right now. Do you need a ride, I can drive you there"   (Vâng thưa cô. Tôi làm liền. Cô có cần tôi chở cô tới đó không?)

Na: "thank you, but it's okay. I'll call my husband to pick me up" (cảm ơn, nhưng không sao. Tôi sẽ gọi chồng tôi tới đón)

Thế là Na gọi điện cho Chris tới đón Na nhưng anh bảo là anh bận gặp đối tác rồi không thể đón mình được. Na cũng đồng thời nhắn tin cho anh 2 coi thử có thể chở mình đi được không? Anh 2 nói là đi được nhưng phải 1 tiếng nữa anh mới họp xong rồi đi.

Bí Mật Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ