Tối hôm đó có người đã bị sốt và ho. 1h khuya Na tỉnh dậy đi đo nhiệt độ thì không sốt cao lắm nhưng cũng gần 38 độ, nên lết thân xác xuống nhà dưới tìm gì đó lót bụng và uống thêm 1 lần thuốc nữa.
Khi trở lại trên lầu thì bây giờ cảm giác rất lạnh nên về phòng lấy một cái hoodie của Chris mặc vào rồi qua phòng cho khách ngủ. Mình không muốn lây bệnh cho Chris, vì vậy ngủ riêng cách ly càng sớm càng tốt. Mình đã không quên chốt cửa đề phòng ảnh có đi tìm cũng không thể vào được.
Sáng hôm sau Na thức dậy đã thấy một tràng tin nhắn và 2-3 cuộc điện thoại.
« 🐶❤️ hubby »
[babe sao em lại qua phòng khách ngủ rồi?]
[mở cửa cho anh với]
[đừng giận mà. I'm sorry]
[bà xã đại nhân mở cửa cho anh đi 😗🥺]
[are you okay babe? Đừng nói em bệnh rồi nha?] (em có sao không?)
[mở cửa cho anh vào đi mà]Na nhìn đồng hồ bây giờ là 10h sáng rồi, nên gọi lại cho Chris.
Chris: "ny, em dậy rồi đấy à?"
Na: "sorry babe, tối qua em uống thuốc ngủ mê mang không nghe anh gọi"
Chris: "em bị bệnh rồi đúng không"
Na ho 2-3 cái "ừm huh. Anh giúp em mang một hộp khẩu trang để trước cửa phòng với"
Trong phone mình nghe Chris đang mở cửa đi đâu đấy, ba phút sau.
Chris: "anh mang khẩu trang qua rồi đó, mà em cần nó chi vậy?"
Na: "em bệnh nên không muốn lây cho anh nên mang khẩu trang thôi"
Chris: "no need babe, I'll be fine" (không sao đâu em, anh sẽ ỗn mà)
Na: "thà cẩn thận còn hơn anh à. Anh tránh xa ra đi để em ra lấy khẩu trang"
Na mở cửa đi ra thấy Chris đang đứng cách đó khoảng 3 bước thôi. Mình cúp phone và lấy khẩu trang mang vào.
Na: "đã nói anh đứng cách xa đi mà cũng lỳ dỡ sợ"
Chris đi tới rờ tráng mình "cũng không còn nóng lắm, em xuống ăn sáng rồi uống thuốc thêm vào"
Na: "dạ"
Chris: "làm hồi tối anh cứ tưởng em giận anh rồi đi ngủ riêng chứ. Nhưng qua nghe em ho anh càng lo lắng hơn."
Gõ vào tráng và ôm mình vào lòng "Sao hồi khuya không kêu anh dậy giúp em? Sorry babe vì hôm qua đã cho em tắm nước lạnh, nên giờ em mới bị bệnh thế này"Na ôm anh chặc hơn "không sao mà ny, do em cũng ngồi ngoài lạnh trước rồi mà. Love you babe. Muốn hôn anh mà hôn không được rồi."
Chris kéo khẩu trang mình ra muốn hôn, nhưng mình đã bịt miệng hai đứa lại kéo khẩu trang lên lại.
Na: "không được em bệnh mà, em không muốn lây cho anh đâu"
Chris: "anh không care** đâu mà" **quan tâm
Na lắc lắc ngón trỏ với anh "no no no"
Sau đó hai đứa xuống nhà dưới ăn cơm rồi ảnh lấy thuốc cho mình uống.
Chris: "ny, em qua sofa ngồi nghỉ đi. Anh rửa chén rồi mình lên, cần gì nói anh nha" hôn lên tráng mình.
Na: "thanks babe"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Của Đôi Ta
RomanceCuộc hôn nhân giữa hai người này có đều gì bí mật mời mọi người đọc nhé. Nam chính: Christian Jacob McConnie Tên việt: Hoàng Dương Giám đốc tài chính Ba Mỹ, Mẹ Việt. ** Anh là giám đốc tài chính tài giỏi của công ty Grande Ville, chuyên về bất...