Mới đó mà Na đi làm cũng hơn 5 tháng rồi, ở trong công ty vì Na không công khai nên mọi người đối sử với mình rất bình đẳng. Bây giờ trong công ty mình cũng có rất nhiều bạn bè, nhưng đám bạn mình thực tập chung vẫn còn rất chơi thân với nhau dù làm ở khác tổ.
Nhóm mình, Lya, Mark và Ken hình như ngày nào cũng ăn trưa chung ngoại trừ những ngày cần gặp đối tác. Hai người kia cũng đã biết quan hệ của mình và Chris rồi vì chơi quá thân nên không thể giấu được, còn Natalie thì chuyển đi tiểu bang khác sống rồi lâu lâu lễ cũng về thăm bọn mình. Chris cũng hay gia nhập với nhóm bạn của Na ăn trưa chung cho vui.
Ở công ty mọi người dù không biết mình và Chris là vợ chồng, nhưng biết mình và Chris cũng chơi thân với nhau hay đi làm chung.
Với công ty cũng khuyến khích và có ưu đãi cho chương trình "carpool2work" (đi làm chung xe) để bảo vệ môi trường. Hàng tháng ai tham gia chương trình công ty tặng $300 (~7tr) vào tiền lương cho mỗi người đi xe chung hoặc xe đạp đi làm, nhưng 1 tháng phải dùng xác phương tiện này ít nhất 15 ngày. Và mỗi người có thẻ riêng để vào hầm đậu xe nên không gian lận được, mình quẹt thẻ mới vào hầm đậu xe còn xe đạp nằm khu vực khác vì vậy rất dể kiểm soát.
Nên Chris và Na đi làm chung, nhiều khi cũng đi chung với Ba John. Nhiều khi Lya cũng đi chung với bọn mình luôn vì nơi Lya ở tiện đường với tuyến đường từ nhà hai đứa tới công ty.
Đại khái mọi người cũng biết là gia đình mình và gia đình Chris là quen thân với nhau. Nên khi 2 đứa đi làm chung thì cũng không ai nghĩ gì nhiều, mà tưởng là bạn bè tiện đường đi làm chung xe thôi.
Hôm nay lúc trong giờ làm Chris text cho Na và đề nghị hôm nay ba mẹ con ra ngoài ăn tối vì ba John đi công tác rồi. Lúc trưa trưa Na có nhắn tin bảo mẹ chiều ra ngoài ăn, nhưng mẹ bảo là mẹ dự định chiều nay nấu bún cá Nha Trang rồi. Món này là 1 trong những món khoái khẩu của Na nên liền đồng ý với mẹ.
Thế là Na lên văn phòng của Chris
Cóc cóc cóc**
Chris: "come on in"
Na mở cửa đi vào và tới thẳng chỗ bàn làm việc của Chris trao cho anh 1 nụ hôn, rồi sau đó ngồi trên bàn làm việc của ảnh nói chuyện.
Na: "anh mẹ bảo chiều mẹ nấu bún cá rồi, nên thôi đợi ba về rồi mình ra ngoài ăn luôn nha"
Chris: "vậy cũng được"
Na: "trưa nay anh muốn ăn trưa ở đâu?"
Chris: "trưa nay anh có hẹn với đối tác, em muốn đi cùng không?"
Na: lắc đầu "chắc em không đi đâu, định rủ anh ăn chung với bọn em mà anh bận rồi thôi"
Chris: "ủa vậy trưa nay em ăn ở ngoài à? Có cần xe không?"
Na: "không cần đâu em định trưa nay cũng đi chung với Lya không thôi mọi người lại bàn táng"
Chris: "Okie vợ chiều khoảng mấy giờ em xong?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Của Đôi Ta
Lãng mạnCuộc hôn nhân giữa hai người này có đều gì bí mật mời mọi người đọc nhé. Nam chính: Christian Jacob McConnie Tên việt: Hoàng Dương Giám đốc tài chính Ba Mỹ, Mẹ Việt. ** Anh là giám đốc tài chính tài giỏi của công ty Grande Ville, chuyên về bất...