2/7/20
Hiện bây giờ Na mới làm việc xong và đang phụ giúp mẹ làm đồ ăn mang qua cho ông bà nội chồng. Vì gần tới ngày lễ độc lập rồi mà vì cô-vy nên ông bà nội không thể tới ăn tiệc cùng mọi người. Vì vậy tối nay Na và mẹ sẽ nấu ăn rồi mang qua cho ông bà. Ngày 4/7 nhà tổ chức tiệc chỉ có hai bên gia đình mình thôi, trong thời gian này hai gia đình cách ly chung và không gặp ai hết nên yên tâm ăn uống cùng nhau.
Dù chính phủ đã cho mở cửa lại nhưng ba mẹ Na đã giao công việc cho nhân viên tự hoạt đồng rồi báo cáo lại thôi, chứ ba mẹ không đi làm. Với có camera nên ba mẹ quản lý ở nhà thôi được rồi.
Chris thì vẫn đang làm việc trên lầu, do sau giờ làm nên Na cũng không để ý đến phone của mình mà tập trung giúp mẹ nấu ăn.
Sau 1 tiếng 30 phút thì cũng đã xong rồi, mình lên lầu kêu Chris chuẩn bị để qua nhà ông bà. Lên phòng không thấy Chris nên Na qua thư phòng mở cửa vào thấy Chris đang tập trung nhìn laptop.
Na: "babe, we should get ready to..." (anh, mình nên chuẩn bị để)
Na chưa nói xong thì nghe tiếng trong mấy tính phát ra âm thanh mọi người đang hỏi là ai đang nói chuyện với boss vậy. Thì điện thoại rung lên làm mình giật mình.
Lya: [sis, we are on an emergency work conference call for the new project that due on mon. Chris said you were busy and couldn't join, we only talk about some financial part of the project so.. you aren't missing out anyway] (em, Chúng mình đang họp khẩn cấp cho dự án mới, nộp vào thứ 2 này. Chris nói em bận nên không tham gia, và bọn chị cũng nói về phần ngân khoảng thôi nên em cũng không bỏ lở gì đâu)
Na: [damn, I was busy cooking so I didn't know. Do you think others can tell it was me tho?] (Chết tiệt, em bận nấu ăn vậy nên không biết. Chị nghĩ mấy người kia nhận ra em không)
Lya: [It's hard to say, cuz I know your phone voice] (khó nói được, vì chị biết giọng em qua Phone)
Chris: "uhm uhm" nhìn Na
Na nói lại bằng khẩu hình "I'm sorry babe, I didn't know" (Em xin lỗi anh, em không biết)
Sau đó Na chạy qua thư phòng của mình đăng nhập vào tài khoản để gia nhập cuộc họp.
Na: "I'm sorry everyone, I was helping my husband with somethings so I couldn't get on earlier" (xin lỗi mọi người nãy mình bận giúp ông xã làm một số việc nên đã không tham gia sớm hơn)
Mọi người trả lời bảo là không sao Na cũng không bỏ lỡ gì nhiều cho công việc.
Anthony: "but you missed something majorly shocking tho... boss other half made a semi-appearance" ( nhưng em đã bỏ lỡ một chuyện kinh thiên động địa, nữa kia của Boss thấp thoáng suất hiện)
Lya: "we only heard her voice Tony" (chúng mình chỉ nghe được giọng nói thôi Tony)
Nathan: "but that voice is somewhat familiar. I think I heard it before" (nhưng mà giọng nói nghe quen lắm. Mình nghỉ mình có nghe qua rồi)
Chris: "maybe you guys heard me talking to her on the phone before" (có thể các bạn đã từng nghe mình nói chuyện Phone với cô ấy rồi)
Abby: "yeah, now you have mentioned it, her voice does sound familiar" (đúng vậy, bây giời bạn nói mình cũng thấy giọng cô ấy nghe quen lắm)
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Của Đôi Ta
RomanceCuộc hôn nhân giữa hai người này có đều gì bí mật mời mọi người đọc nhé. Nam chính: Christian Jacob McConnie Tên việt: Hoàng Dương Giám đốc tài chính Ba Mỹ, Mẹ Việt. ** Anh là giám đốc tài chính tài giỏi của công ty Grande Ville, chuyên về bất...