13. Năm Cuối THPT (18+)

1 0 0
                                    

Trưa ngày hôm sau người nào đó đi theo ai đó về nhà để xếp đồ chuẩn vị cho một cuộc hành trình ba tuần.

Vì hè năm nay mình thì chuẩn bị vào lớp 12, còn Chris thì cũng sẽ bận luyện tập cho mùa Football sắp tới ít có thời gian ở bên nhau nữa nên hai đứa đã lên kế hoặc lái xe đi vòng quanh nước Mỹ chơi trước khi mỗi đứa vào năm học mới.

Chúng mình lái xe từ Seattle Washington qua bên Orlando Florida chơi. Hai đứa mình thay nhau lái xe và đi đến những địa điểm mình muốn. Chuyến đi này rất thú vị vì cả hai đều hiểu nhau hơn, đi lâu ngày thì tật xấu hoặc những đặc điểm điều lộ ra hết.

Do lái xe đường dài nên mình đã chuẩn bị rất nhiều snack mang theo, trong đó có rất nhiều loại kẹo khác nhau.

Chris: hít hít xung quanh "babe, em có mùi gì ngộ ngộ không?"

Na: chú ý lái xe và lắc đầu "không em đâu mùi gì đâu" nhai nốt chút kẹo đang ăn trong miệng

Chris: nhìn nhìn ngửi ngửi mặt Na "em đang ăn cái gì vậy"

Na: "em đang ăn kẹo ổi, sao vậy"

Chris: không trả lời mở một viên kẹo ra ngửi thử "hình như là mùi của kẹo, kẹo này nặng mùi quá anh không thích lắm. Mà sao ổi đâu có mùi này"

Na: cười nhầm hiểm "chắc kẹo này làm theo vị ổi hương, có nhiều loại ổi mà" anh đã để em biết 1 điểm yếu nữa rồi nha.

Chris: "ồ chắc hồi giờ anh chưa ăn nên không biết, mà em có thể không ăn nó nữa được không? Anh sorry nhưng anh ngửi mùi này muốn ói quá"

Na: "ừm không sao, vậy anh lấy nó cất vào Balô lại giúp em đi. Thanks babe"

Chuyến đi này bọn mình đi rất nhiều nơi: Disneyland, Las Vegas, Highway 101, Grand Canyon, Antelope Canyon, Dallas Texas, New Orleans, và rất nhiều địa điểm nỗi tiếng của từng tiểu bang chúng mình đi qua.

Chris: "anh không muốn về, muốn cùng em Travel vòng quanh thế giới luôn quá đi" làm nũng nằm gối đầu lên đùi Na.

Na: "anh chưa chán em hả? Em cũng muốn đi với anh đó nhưng 5 năm nữa mình đi nha" cúi người hôn Chris.

Chris: "babe, I love you more than ever***. Em hứa đó nha không được nuốt lời đấy"
*** anh yêu em hơn trước nữa

Na: đưa 3 ngón tay lên "em thề đó, nhưng nơi đầu tiên mình đi sẽ là Việt Nam được không?

Chris: mĩm cười "Việt Nam thì không cần chờ tới 5 năm đâu babe 😉"

Sau đó chúng mình sắp xếp đồ và ăn trưa để chuẩn bị trả phòng.Khi về thì chúng mình đi máy bay về thay vì lái xe cho để cực và rút gọn thời gian.

Thấm thoát chỉ còn một tháng nữa là vô mùa Football nên Chris phải tập trung luyện tập không có cả thời gian nghỉ ngơi. Mình hay qua nhà ảnh chơi vì chỉ có ở nhà sau những giờ luyện tập bọn mình mới có thể hang out thôi.

Bí Mật Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ