53. Quây Về Cuộc Sống Trước Kia

1 1 0
                                    

Na đã tiêm vaccine xong rồi, nghỉ ngơi đúng hai ngày rồi đi làm lại bình. Sáng hôm nay công ty mở cuộc họp hội đồng về việc khi nào thì công ty sẽ cho nhân viên đi tới văn phòng làm việc trở lại. Sau cuộc họp thì ba gọi kêu mình xuống thư phòng nói chuyện.

Cóc cóc cóc

Ba John: "con vào đi"

Na mở cửa đi vào: "ba có việc gì tìm con ạ?"

Ba John: "con ngồi xuống đi ba có chuyện muốn bàn với con"

Na kéo ghế ngồi xuống "dạ"

Ba John đưa qua cho mình một tập văn kiện "vì con đã theo dự án này từ đầu rồi. Nên bây giờ ba muốn giao lại dự án này cho con, nếu có thể tuần sau con bắt đầu cũng được"

Mình mở văn kiện ra đọc thì lúc này mới biết là đây là dự án bên Quellón, mình tưởng do cô-Vy thì dự án này đã bị hoảng lại tới 2023 mới tiến hành chứ.

Na: "Oh vậy là mình có thể bắt đầu công trình bên đó rồi hả ba?"

Ba John: "uk huh, bên mình được giấy phép hồi tháng trước rồi. Nhưng do con chưa tiêm vaccine nên ba chưa đề nghị việc này với con, bắt đầu từ bây giờ con với team có thể tiến hành lúc nào cũng được"

Na: "vậy cho con xin 2 tuần nữa con tiến hành nha? Vì con muốn thông báo với team và mua một số đồ dùng qua cứu trợ mọi người bên đó, nên con cần thời gian để chuẩn bị"

Ba John: "bây giờ dự án này là con nắm quyền nên con làm gì cũng được, ba cho con hoàng toàn quyết định đó"

Na: "thank you ba. Với lần này con xin phép ba cho con dùng phi cơ của nhà mình qua Quellón cùng team để bảo đảm an toàn cho mọi người nha ba?"

Ba John: "khà khà khà, con bé này con có thể dùng tất cả đồ của công ty lẫn trong nhà không cần hỏi ba đâu, và ba cũng cảm ơn con đã nghĩ cho sức khỏe của mọi người."

Na: "thank you ba. Việc con nên làm mà, ba còn điều gì giao phó cho con không?"

Ba John: "con về thông báo với team đi nha. Còn rất nhiều dự định khác nhưng sau khi con làm xong dự án này rồi ba sẽ báo với con sau"

Na cười: "Okie ba vậy con về làm việc đây"

Ba John: "bye con see you in a bit" (chút nữa gặp lại con sau"

Nói chuyện với ba John xong thì mình về thư phòng làm việc báo cáo tình hình với team Green Leaf của mình, cho mọi người chuẩn bị cho chuyến đi. Báo cáo cho team xong thì mình cũng ngồi liệt kê ra những đồ mình cần mang theo, và làm một cái list những thứ cần mua.

Lần này qua Quellón mình sẽ đi cùng team, và sẽ mang theo; khẩu trang, nước khử trùng, giấy khử trùng, thức ăn, thuốc và một số đồ dùng cá nhân để hổ trợ cho bà con bên đó. Được cái là do dùng máy bay riêng nên mình không cần bận tâm về số ký của kiện hàng, mình có thể mang theo đồ thoải mái.

Hôm nay buổi chiều mình cũng khá bận nên cũng chưa có cơ hội nói chuyện này cho Chris biết. Lúc 2 chiều chúng mình có cuộc họp với hồi đồng tới 4h30 mới xong, ngồi họp chung với nhau nhưng không nói chuyện riêng được nên tới khi làm xong Na mới có thời gian để nói chuyện với ảnh.

Bí Mật Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ