20. Thực Tập phần 2

1 0 0
                                    

Mình đang ngồi trong lớp tài chính thì Lya nhắn tin cho mình gần cả chục cái tin nhắn, thế thì mình không thể làm lơ được cho nên rồi mình phải mở điện thoại ra coi tin nhắn.

Lya: [sis!!!!!!!] (em)
Are you done with class? (Em học xong chưa)
When are you gonna be home? (Khi nào em học về)
You need to get home as soon as you're done. (Em phải về nhà liền sau khi tang học nhé)
I have something to tell you! (Chị cần phải tiết lộ với em 1 việc)
Heeyyyy are you done? (Em học xong chưa)
Just text me back and let me know!! (Nhắn tin lại và báo chị biết)
Urgent urgent!!!!!!! (Khẩn cấp, khẩn cấp)

Na: [I'll be done soon. If you don't mind can you pick me up from school?] (Em học gần xong rồi. Nếu chị không phiền thì có thể tới trường rước em không)
"Thanks sis ❤️" (cảm ơn chị)

Thế là Lya tới trường đón mình và cứ úp úp mở mở không chịu nói với mình là chuyện gì, mà cứ nói về nhà đi rồi biết làm mình cứ tưởng Chris lên chơi hay gì đó.

Về tới nhà...

Lya: "turn your laptop" (mở máy tính em lên đi)

Na: mặt rất phân vân "why" (chi vậy)

Lya: "just do it and I'll let you know why" (làm đi rồi biết)

Na: mở laptop lên đưa qua cho Lya

Lya nhận laptop từ tay Na và đang làm gì trong đó 2 phút rồi đưa qua cho mình "take a look and don't yell" (nhìn đi và đừng hét lên nha)

Na nhìn vô màng hình mấy tính mà ngớ ngẩn 3 phút sau mới nói chuyện được.

Na: "OMFG!!! I can't believe it. Pinch me, pinch me" (thật hả, nhéo em đi)

Lya: "well you got to believe it we are gonna go to Quellón Chile for winter break!!!!!" (Hãy tin đi chúng ta được đi Quellón cho kỳ nghỉ đông này)

E-mail mà mình nhận là báo tổ mình được chọn cho dự án lần này kết hợp với một tổ của anh chị trong công ty nữa. Và công ty đại thọ cho 2 tổ đi thăm quang thành phố này để khảo xác.

Mình cũng rất nôn nóng để đi vì lần đầu tiên được đi Nam Mỹ và Quellón cũng khá là đẹp mà nơi này vẫn còn hoang sơ lắm, nên vẽ đẹp thiên nhiên vẫn còn đó chưa được khai thác như những nơi khác.

Tối hôm đó mình nhắn tin cho Chris biết, và ai đó vui mà cùng buồn vì nghỉ đông này mình lại không ở nhà. Mình năm nào cũng ở nhà đón giáng sinh và Tết Tây hết, nhưng năm nay lại được đi chơi rồi.

Chris gọi cho mình
"Em đi hết cả 17 ngày luôn đúng không?"

Na: "đúng rồi tính luôn thời gian bay"

Chris: "anh cũng muốn đi"

Na: "hi hi, nếu anh đi thì cũng vui đấy. Anh hỏi ý kiến ba đi"

Chris: "anh muốn thì được chứ gì. Vì anh cũng có thể đi cùng để khảo sát mà"

Na: "nếu anh đi nữa thì em và Lya sẽ vui hơn nha"

Chris: "okay vậy anh sẽ đi cùng bọn em"

Na: "vậy còn dì bằng. Thôi em ngủ đây mai gặp anh nha. Love you"

Chris: "love you. Can't wait!!" (Không đợi được)

Ngày hôm sau là cuối tuần nên mình về nha chơi, bay giờ cũng là cuối thu rồi nên 2 trung tâm thẩm mỹ nhà mình cũng vắng lắm. Vậy nên mình chỉ về nhà để chơi và được ba mẹ vỗ béo mà thôi.

Bí Mật Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ