22. Anh Là Gì Của Em? 🥺

1 0 0
                                    

Khoá học mùa Xuân năm nay lại thế nào mà đi qua 1 cái vèo, đúng là thời gian không chờ đợi ai. Quay qua quay lại vậy mà Na đã chuẩn bị làm cô sinh viên năm 4 rồi.

Hè năm này mình được thực tập với Amazon nên mình rất là háo hức, công ty này cũng rất lớn và lần này mình đi thực tập một mình không biết ai cả.

Bên Amazon mình thực tập hoàn toàn khác so với bên Grande Ville, mình được giao phó đi theo 1 chị trợ lý của quản lý bên điều hành nhân sự. Nhiệm vụ mình được giao cũng khá đa dạng; nào là photo giấy tờ, mua thức ăn, set up phòng họp, lấy hẹn, lên kế hoạch thời khoá biểu, đánh máy văn kiện, v.v... rất nhiều công việc khác, và mình cũng học được rất nhiều thứ khác. Tuy thực tập lần này cực hơn lần trước rất nhiều nhưng mình cũng rất vui, mình học được nhiều điều mới và cũng hiểu được cảm giác khi làm trợ lý cho 1 người khó chiều là như thế nào.

Lần này mình cũng không may mắn mà gặp phải 1 người quản lý cực kỳ khó chịu, làm cái gì cũng bị bắt lỗi. Nhưng mình cũng biết ơn anh ấy đã quá khó tính với mình để mình học hỏi nhiều hơn, và đồng thời cũng rèn luyện bản thân không như anh ấy.

Nhiều khi mình cũng rất bực bội khi bị người khác áp bức như vậy, nên mình về nhà tâm sự với Chris hay 2 bà chị thân thương của mình.

Lya thì đã về quê thăm ông bà, Loyalia thì cũng bận bịu nguyên cứu và làm tình nguyện viên. Nên mình chỉ còn đi chơi với mỗi mình Chris. Vã lại bạn bè khác của mình thì ai ai cũng lo đi thực tập và đi làm vào mùa hè để có thêm thu nhập. Nên hè này mình chì đi làm và chơi cùng với gia đình thôi.

Chris hiện tại đã chính thức ngồi vào ghế giám đốc tài chính rồi, nên cũng bận hơn khá nhiều. Và vì anh ấy đã đi làm chính thức điều này cũng phiền phức cho mình hơn, con bé Natalie ngày nào cũng nhắn tin bảo mình giúp nó cua Chris vì hè này nó làm full-time ở công ty. Nó muốn nhân cơ hội này mà thành công quyến rủ Chris.

Mà nó đâu biết bà đây và hội chị em đã lên kế hoạch sẵn sàng cho nó "thành công" như thế nào. Ngày nào mà nó thực hành phi vụ mình đều báo trước cho Chris chuẩn bị tâm lý.

Mình nói với nói là Chris rất thích những cô gái đỏng đảnh, ăn mặt hở hang, thích mùi hương nặng đặc biệt là càri có thể ăn mỗi ngày, thích nhất là chocolate và kẹo ổi (đố nó biết đi đâu để mua kẹo ổi đấy), thích sự chú ý của nhiều người, thích môi son càng đỏ càng tốt, thích uống cafê nguyên chất không đường. Thích được ăn cơm nhà nấu, món khoái khẩu là mì spaghetti và phở, và rất nhiều thứ Chris không thích pha lẫn với những điều Chris thích vì như vậy sẽ thú vị hơn.

Mình gởi cho ả nguyên cái e-Mail khảo sát mà bọn mình đã làm và bắt Chris trả lời. Nhưng mình nói đấy là lúc học lớp tiếng Pháp trong cấp 3 chúng mình được làm dự án chung nên mình đã có được bài khảo sát này, để khi ả ta không được thành công thì mình có thể viện cớ là chắc Chris đã thây đổi. Mình troll người ta nhưng đâu muốn rước họa vào thân nên phải nghĩ ra con đường chuồn nữa chứ. Ka ka, mình sẽ diệt cỏ tận gốc.

Mà con Natalie này cũng can đảm lắm, ngày 4/7 là ngày lễ độc lập của Mỹ nên được ăn lễ rất lớn. Vì cũng tính là bạn bè nên Chris đã mời hết nhóm thực tập lần trước đến nhà Chris ăn tiệc và đốt pháo. Nhỏ Natalie này đã nói với mình là hôm nay nó sẽ mạo hiểm tỏ tình Chris trước mặt mọi người, mình cũng đã nói nó không nên vì không muốn nó mất mặt mà không chịu nghe mình.

Bí Mật Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ