43. Kim Trong Bọc Đến Ngày bị Thủng 😱

1 1 0
                                    

Tất cả các dự án trong tay Na đã xong, và Na cũng đã bàn giao lại công việc cho cấp dưới đàng hoàng hết rồi. Vì đã lâu Na chưa được nghĩ ngơi không làm việc, nên tuần này Na đã xin nghỉ phép với đồng thời ngày phép Na còn quá nhiều nên công ty cũng ép buộc mình lấy ngày nghỉ trước 31/12.

Na đang dùng thời gian này nghỉ ngơi và hang out cùng gia đình, và cũng đang tìm những công việc khác đầu tư để phát triển thêm thu nhập để sau này có tiền dưỡng già 😆.

Bây giờ Na đang muốn đầu tư vào mua khách sạn bên Châu Á vì nghành du lịch bên đó rất đang thịnh hành, so với tiền đô thì cũng rất rẽ. Do một phần dịch bệnh nữa nên có rất nhiều nơi đang muốn chuyển nhượng với giá rất rẽ. Na nghĩ đây là cơ hội tốt để đầu tư.

Một công đôi ba việc vì Na cũng muốn đầu tư tiền vào công ty để thu mua những dự án này, nhưng mình cũng muốn nghe ý kiếng của Chris trước khi thực hành.

Vì có rất nhiều lựa chọn nên Na muốn hội thảo với Chris, dù gì cái này cũng là sự đầu tư chung của hai đứa. Chris thì bên tài chính nên cũng sẽ rõ hơn Na về lợi nhuận và nên đầu tư thế nào cho tốt.

Cóc cóc cóc**

Na: "Babe, anh có rảnh không?"

Chris: "em vào đi"

Na mở cửa đi vào và mang theo usb dữ liệu.

Chris: "em tìm anh có việc gì à?"

Na: "hihi, em đang có chuyện riêng cần hỏi anh. Nếu anh bận thì chiều em hỏi cũng được không gắp"

Chris kéo mình ngồi lên đùi anh, sau đó ôm và trao Na một nụ hôn "bà xã có chuyện gì thì cứ hỏi, anh đang rảnh 30mins nữa anh mới có call meeting với team"

Na: "😁 em muốn anh cho ý kiếng về chuyện đầu tư em nói với anh tuần trước đó" xoay người lại gắm usb vào máy tính.

Lúc này Chris đang ôm Na từ phía sau và để cầm lên vai Na.

Chris: "để anh xem phần thuyết trình của em có hấp dẫn không rồi anh mới nói được"

Na: "ha ha, nếu không hấp dẫn thì sao? Anh không bỏ tiền vào đầu tư à?"

Chris: "không, thế nào thì cũng đầu tư vì tiền em giữ mà. Nhưng nếu mà thuyết trình không hấp dẫn anh sẽ bắt em bồi thường thời gian cố vấn"

Na: "ông xã ít có khôn quá rồi đó, đầu nào anh cũng hốt lợi hết vậy?"

Na bắt đầu mở bài thuyết trình lên cho Chris xem và cũng giải thích với anh từng dự án mà Na muốn đầu tư. Và đồng thời dự án nào Na nghĩ có lợi cho công ty.

Chris: "em đang nghỉ dưỡng mà cũng lo việc của công ty à?"

Na: "không đây là khi em nghiên cứu cho việc của em mà rất nhiều dự án hấp dẫn quá nên em không thể nào bỏ qua được. Nhưng em biết những dự án ấy ngoài khả năng của mình nên để vào phần đề cử cho công ty thôi"

Chris: "ba mà nghe cái này chắc tăng lương cho em"

Na: "em cũng đang được ưu đãi tốt mà, dù sao sau này công ty cũng của anh nên bây giờ em giúp sức cho anh đó" Na chỉ đùa với Chris thôi chứ vì bệnh nghề nghiệp không kiềm chế được khi thấy những dự án tốt như vậy mà không làm gì.

Bí Mật Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ