41. Mẹ Vợ con Đâu?

1 1 0
                                    

Thời gian cứ vậy trôi qua, hàng ngày chúng mình cứ bận rộn với công việc. Thời gian rảnh rỗi thì Na hay hang out cùng với gia đình, mới đó mà một tuần lại chuẩn bị trôi qua.

Tối hôm thứ 5 hai người đang tâm sự trước khi ngủ....

Na: "anh mai nay anh đi gặp Robinson đúng không?"

Chris: "ừ, em còn muốn đi theo à?"

Na: "dĩ nhiên rồi"

Chris: "lần này không được rồi, anh không thể dẫn em đi cùng được"

Na rời khỏi lòng ngực của Chris nhìn anh khó hiểu "tại sao không được? Nếu bàn chuyện công việc em cũng có quyền tham gia mà"

Chris ôm Na trở về "nhưng công việc lần này hơi bảo mật anh không thể để người khác biết. Em thông cảm cho anh nha"

Na: "nếu vậy anh đổi người khác họp tác với bên chúng ta đi"

Chris: "sao vậy được, dù sao cô ấy cũng giúp bên chúng ta lên plan hết tất cả rồi"

Na không nói gì nữa nghĩ trong lòng ỗng đang làm chuyện mờ ám gì mà không dám nói cho mình biết? Sau đó Na xoay người đưa lưng về phía Chris mà ngủ.

Chris: "bà xã à đừng giận anh mà, nếu nói được thì anh đã nói với em rồi"

Nhận lại vẫn là sự im lặng của Na. Na cố tình thở đều đều ý muốn cho Chris biết là Na đã ngủ rồi.

Ngày hôm sau Chris đi gặp ã Robinson một mình, Na cũng không muốn vì chuyện trước kia mà làm hỏng chuyện của công ty. Chuyện này Na sẽ không hỏi tới nữa, dù trong lòng không vui.

Nhưng chuyện này vẫn không để Na quên đi nó dễ dàng như vậy. Từ sau hôm buổi gặp mặt đó Na để ý hai người liên lạc với nhau nhiều hơn, và nhiều khi cô ấy gọi tới Chris không dám nói chuyện trước mặt Na mà phải lảng tránh đi nơi khác để nói chuyện.

Nhiều lần như vậy Na cảm thấy bực mình hơn, vì Chris cứ úp úp mở mở không muốn nói chuyện này cho Na biết.

Một hôm hai đứa vào cuối tuần đang ngồi xem tv cùng nhau thì nhỏ Robinson gọi tới Chris không nhận phone mà nhắn tin lại cho nó. Rồi nhìn Na một cái không nói gì, đứng dậy vô thư phòng. Một lúc sau Chris quay ra, Na chịu không nỗi nữa rồi.

Na: "anh, em không nghi ngờ anh ngoại tình với cô ta. Nhưng những hành động của anh rất phiền hà đối với em. Em là vợ của anh mà, nếu anh không muốn cho em biết thì thôi đi không cần trước mặt em mà tránh né em ra mặt như vậy"

Chris: "anh không tiện nói chuyện công việc này trước mặt em mà. Sao vì chuyện này em cứ tỏ ra khó chịu với anh như vậy. Chuyện lúc cấp 3 cũng qua lâu rồi mà, con người rồi cũng thay đổi mà. Sao em không cho cô ấy một cơ hội chứ, em cũng nhỏ mọn quá rồi đấy"

Na: "há nực cười, em nhỏ mọn? Anh nói em không cho cô ta cơ hội? Vậy lúc em muốn gặp cô ta để hợp tác, anh có cho em đi cùng không?" Lúc này Na đã muốn khóc rồi, không ngờ Chris nói mình nhỏ mọn và còn tính toán chuyện cũ.

Nghĩ tới chuyện cấp 3 làm Na ám ảnh, khi đó bọn Bailey rất hung ác với mình. Không những bỏ thư vào tủ sách của mình hù dọa mà còn tung những tin đồn lăng mạ Na với mọi người trong trường. Có một thời gian có rất nhiều người không dám nói chuyện với Na vì sợ họa lây. Vậy mà giờ Chris nói mình nhỏ mọn không cho cô ta cơ hội. 

Bí Mật Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ