Thủ tục nhập học đã hoàn thành, mình và Lya cũng thuê được trung cư hai phòng khá rộng rãi và thoáng mát. Khu trung cư mình thuê cũng rất gần với trường cách xa khoảng 2km thôi.
Hiện bây giờ mình rất thảnh thơi vì đã thi xong, hoàn tất hết tất cả các dự án. Bây giờ chỉ chờ ngày ra trường nữa thôi, tuần này là tuần cuối của mình rồi nhưng mình không cần đi học.
Hôm nay là ngày lớp 12 được tới trường cấm trại ở lại qua đêm, nên nhóm bạn của mình hẹn gặp nhau 5h chiều tại trường. Mỗi người mang theo lều, gối, mền và những quyển sách của lớp theo để mọi người ký tên. Đêm nay bọn mình ra điều kiện là người nào ngủ trước sẽ vị vẽ trên mặt bằng bút lông, nhưng chiều hôm sau là lễ ra trường không biết ai dám ngủ không?
Na: "who do we think gonna fall asleep first?" ( chúng mình nghĩ ai sẽ là người ngủ trước)
Loyalia: "I think Hannah cuz she has a very busy day compare to the rest of us" (mình nghĩ Hannah, vì cậu ấy có 1 ngày rất bận rộn)
Hannah: "will see whose gonna burn out first" ( chờ và xem ai là người hết ga trước)
Lya: "you might be speaking for yourself there buddy" (bạn đang nói chính bạn ấy)
Carly: "are we really gonna draw on people faces? I mean we gonna have one last assembly, the practice walk, and last the graduation ceremony guys" (chúng mình thật sự sẽ vẽ lên mặt người đó hả? Chúng mình còn buổi cào cờ cuối cùng, rồi tập vượt, và buổi làm lễ ra trường nữa)
Naiomy: "exactly! That's the fun part, so who's dare to sleep will get the punishment" (đúng thế. Nên vậy mới vui, nên ai dám ngủ sẽ bị phạt)
Na: "I mean we still have our girl trip the day after graduation, but tonight is our last day to hang out at our school together. We should make it fun and memorable" ( bọn mình còn chuyến đi của bọn mình nữa, nhưng hôm nay là đêm cuối ở tại trường nên chúng ta phải chơi cho đã và một đêm đáng nhớ)
Carly: "did you guys bring everything we needed?" (Các cậu đã mang đủ đồ chưa)
Lya: "yeah, but Sophia suppose to bring drinks and she isn't here yet" (đủ rồi, nhưng Sophia nhiệm vụ mang thức uống nhưng chưa tới)
Naiomy: "I'll give her a call" ( để mình gọi cô ấy)
Loyalia: "let's set up our tent and put out stuff we needing tonight" (chúng mình lấp lều đi, và bỏ ra đồ mình cần đêm nay)
Na: "I'll set up my spa station" (mình sẽ dọn ra bàn spa của mình)
Thế là tối hôm đó các nàng đã quay quần bên nhau. Cũng đúng như lời của mọi người đón bạn Hannah vì quá mệt nên đã quấn chăn toàn thân để ngủ. Mọi người thấy tội nghiệp nên đã phạt bạn ấy bằng cách khác.
Loyalia: "how about we take her outside of the tent, since we are not in there anyway" (vậy chúng mình khiên cô ấy ra khỏi lều và đặc ngoài này đi vì chúng ta cũng đâu ở trong đấy)
Carly: "that's a good idea, cuz it not like we left her somewhere alone or something" (ý tưởng tốt, chung mình dù sao cũng không phải bỏ cô ấy một mình nơi khác)
Lya: "yeah since we are hanging out here, too. She won't feel left out tomorrow. Haha" (ừ chúng mình cũng đang chơi ngoài này mà, cậu ấy sẽ không cảm giác bị bỏ rơi)
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Của Đôi Ta
Lãng mạnCuộc hôn nhân giữa hai người này có đều gì bí mật mời mọi người đọc nhé. Nam chính: Christian Jacob McConnie Tên việt: Hoàng Dương Giám đốc tài chính Ba Mỹ, Mẹ Việt. ** Anh là giám đốc tài chính tài giỏi của công ty Grande Ville, chuyên về bất...