26. Điều Bất Ngờ 🧚‍♀️

1 0 0
                                    

Về lần này mình toàn ăn và uống, vì lớn lên dưới quê nên những địa điểm ăn uống mình rất quen thuộc. Mình rất thích về quê vì dù đi bao nhiêu năm nhưng về mọi thứ cũng không thay đỗi mấy. Từ những quán ăn tới những con đường chỉ được sữa mới thôi, chứ nó vẫn nằm chỗ cũ.

Sáng thì mình đi ăn bánh bèo, bánh cuốn, bánh ước, và đặc biết quê mình có loại bánh dây mà mình thích ăn nhất, bún cá Nha Trang, bánh canh chả cá, và nhiều vô số món ăn.

Chiều thì chạy dọc theo những con đường ăn uống nào là hải sản từ hấp tới nướng, chè và sinh tố, trà sữa, quán nhậu, cafê v

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chiều thì chạy dọc theo những con đường ăn uống nào là hải sản từ hấp tới nướng, chè và sinh tố, trà sữa, quán nhậu, cafê v.v... và quê mình còn 2 món đặc sản Nem chua và nướng Ninh Hoà, bún cá nóng thế là chỉ có ăn và ăn tới chán rồi về.

Mình ở quê chơi được mấy ngày rồi sau đó vô thành phố để đi chơi. Ở quê thì yên tỉnh không nhộn nhịp như trên thành phố, không có bar hay những khu ăn uống về đêm.

Khi vô trong thành phố hai đứa cũng chả được ở chung với nhau, cứ đi chơi cho đã tới 11h là bà gọi kêu Chris về. Có nhiều lần ảnh nói với bà ngoại là đang đi chơi chưa về được thì ngoại kêu vậy khi nào chơi xong thì về. Cũng có lúc Na qua ở lại chơi nhưng tối ngoại ngủ chung với mình.

Na: [anh ngủ chưa?]

Chris: [anh ngủ không được, chán ghê ở chung nhà cũng như không. Anh còn tưởng hôm nay sao ngoại lại tốt thế kêu em qua ở lại chơi, ai nhè haizz. 😤]

Na: [nãy giờ em được phỏng vấn tới tắp, ngoại mới vừa ngủ thôi. Mà ngoại cũng hài hước lắm, hơi khó chịu nhưng vẫn rất thân thiện và dễ mếm]

Chris: [ngoại cái gì cũng được mỗi tội khó khăn về việc ở chung trước khi cưới thôi. Nếu em không ngủ được vậy anh với em ra ngoài ban công uống chút gì đi]

Na: [anh ra trước đi rồi khoảng 5 phút nữa em ra] gởi cho Chris 1 tấm hình bà ngoại nằm ngoài.

Chris: [😂😂 chúc em may mắn]

Khi Na bò ra tới ban công thấy Chris đã chuẩn bị đồ nhậu rồi.

Na: "HÙ" Bịt miệng Chris liền "shss anh mà la lên bà ngoại ra bây giờ"

Chris vừa vuốt ngực vài lấy tay Na khỏi miệng "em định dọa chết anh hả, đêm hôm khuya khắc anh ngồi một mình nữa chứ"

Na: "🤣🤣 nhưng em vui" chỉ và dĩa đồ khô "anh tìm đâu ra hay vậy"

Chris: "khi nãy mẹ mua ăn còn"

Na: "oh"

Hai đứa ngồi nhăm nhi uống bia, không biết uống bao nhiêu lon nữa mà hai đứa điều say bí tỷ sau đó ôm nhau ngủ trên sofa ngoài phòng khách luôn.

Bí Mật Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ