Na ôm Chris mà khóc một hồi thì cũng có thể dịu lại.
Chris xoa lưng mình vỗ về "bà xã thôi nín đi đừng khóc nữa anh thương"
Na nước mắt nước mũi đầy mặt "ông xã, em nhớ anh quá đi. Hu hu. Cuối cùng cũng ôm được ông xã rồi"
Chris hôn và lau nước mắt nước mũi cho mình "anh qua với em rồi nè, đừng khóc nữa nha. Anh cũng nhớ em rất nhiều. Love you babe"
Mình ôm anh chặt hơn vùi vào lòng anh. Hai đứa ôm nhau một hồi thì ngửi được mùi khét, Chris xoay người tắt bếp.
Chris: "trời ơi, trứng của anh cháy hết rồi"
Nghe xong câu nói này của Chris đã chọc mình cười và cà khịa mode của bà Na đã bật công tắc.
Na: "trứng anh vẫn còn nguyên nha, trứng trên chảo mới bị cháy nha. 😅"
Chris 🥴 ngắt mặt mình "còn tâm trạng khịa tui là được rồi. Thôi em đi rửa mặt đi rồi vợ chồng mình ăn tối"
Na cười sáng lạng "yes sir"
Mình đi rửa mặt thay đồ rồi ra ăn tối, hai vợ chồng vừa ăn vừa hàng huyên đủ thứ chuyện trên đời. Dù ngày nào cũng nói chuyện với nhau, nhưng khi gặp lại không biết chuyện đâu ra mà nói lắm thế mình cũng không biết nữa. Ăn xong Na giành rửa chén với Chris, nhưng ảnh không chịu rồi hai đứa cứ giành qua giành lại một hồi thì hai đứa rửa chung luôn. Xong xui rồi thì dắt tay nhau xuống biển đi dạo và ngắm hoàng hôn.
Na: "bữa giờ mọi người ở đây ai cũng hỏi anh sao không qua, nhưng em không nói với họ anh sẽ qua. Cho nên mai họ thấy được anh chắc vui lắm đó"
Chris: "hì hì, khi nãy chú Malcom đón anh về từ sân bay chắc cũng đã về báo với mọi người rồi"
Na: "dù biết anh qua nhưng chưa gặp được anh mà"
Chris: "Ừ."
Hai đứa ngồi xuống một góc cây khô, và Na đang dựa đầu lên vai Chris cùng nhau ngắm hoàng hôn.
Chris: "xã bữa giờ bên này không ăn hay sao anh thấy em ốm hơn nhiều rồi đó"
Na: "em vẫn ăn bình thường mà. Ông xã cuối tuần này anh muốn làm gì?"
Chris: "anh có mang đồ qua cứu trợ cho mọi người nữa đó, mai chúng ta đi phát cho mọi người rồi thời gian còn lại em muốn làm gì tuỳ em."
Na: "vậy sáng mình đi hiking đi rồi chiều về mình phát đồ cho mọi người sau"
Chris: "sáng sợ em dậy không nỗi đó"
Na: "why?"
Chris: "em biết mà 😉😘"
Na: "thôi đi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Của Đôi Ta
RomanceCuộc hôn nhân giữa hai người này có đều gì bí mật mời mọi người đọc nhé. Nam chính: Christian Jacob McConnie Tên việt: Hoàng Dương Giám đốc tài chính Ba Mỹ, Mẹ Việt. ** Anh là giám đốc tài chính tài giỏi của công ty Grande Ville, chuyên về bất...