60. Christian McConnie Là Ai?

0 0 0
                                    

Ở bên Quellón 1 tuần rồi sau đó hai đứa cũng phải giao lại công việc cho quản lý bên đó, công trình bên này cũng đã 85% hoàng thành rồi. Nên mình cũng nói với mấy anh cố gắng mau mau hoàng thành để mình còn kịp qua nhìn thấy nó khánh thành. Mấy anh hỏi mình tại sao nói vậy thì mình chỉ chỉ vào bụng nói có Chris con đang nung. Ai cũng cười rồi chúc mừng hai vợ chồng, anh chồng thì đang vui cười tít mắt.

Về lại nhà thì công việc của mình cũng khá nhàn, có ai đó không muốn mình làm việc quá sức nên chỉ đưa những văn kiện dễ sử lý hoặc cho mình đi khảo tra thôi. Hôm nay đến kỳ khám thai, nên hai vợ chồng cùng nhau đi. Sáng là Chris đã dậy từ rất sớm rồi, lúc mình ngủ dậy thấy anh cứ đi tới đi lui trong phòng xem sách hành trình phát triển của thai nhi.

Na nhìn anh như vậy mà nở nụ cười "good morning babe, anh làm gì mới sáng mà khẩn trương quá vậy?"

Ảnh không nói gì mà tới ngồi xuống giường đặc tay lên bụng mình "ny, con có đạp em không?"

Na nhéo mặt anh cười "con mới 14 tuần thôi chưa có biết đạp. Anh mà có bị đạp thì chỉ có mẹ của con anh đạp anh thôi. 🤣"

Chris: "ừ hihi, tại anh đọc sách nói 16 tuần là em bé biết cử động rồi"

Na: "ông xã hôm nay chúng ta có thể nghe tiếng tim đập của con đó. Anh hồi hộp không?"

Chris: "anh đã mong chờ từ hôm qua rồi"
"À mà anh có mua máy nghe nhịp tim với mấy đồ làm phòng em bé rồi"

Na ngạt nhiên nhìn Chris "ôi trời ơi, quá nhanh quá nguy hiểm rồi đó anh. Mà anh mua cái gì đâu cho em xem thử coi"

Chris: "😁, sáng anh ngủ không được nên dậy lên mạng search đồ rồi mua luôn"

Anh ấy đưa những đồ đã mua cho mình xem. Trời ơi ỗng mua gì mà quá trời đồ, những thứ mình nghĩ không cần phải mua thì ỗng đã mua luôn rồi.

Na đang lướt xem đồ "anh, sao anh mua nhiều quá vậy?" Chỉ mấy món đồ "những cái này mình không cần mua đâu"

Ỗng mua nào bình sữa và núm mút em bé, tủ lạnh mini bảo quản sữa, và một đống loại máy khác nhau; hút sữa, pha sữa, rửa và khử trùng bình sữa, làm ấm tả và khăn ước lau em bé. Nôi em bé, khăn, bồn tắm trẻ em, cái loại ghế ngồi cho trẻ em, và một đống đồ như là ỗng chuẩn bị mở cửa hàng cho em bé vậy. @.@

Chris: "thà mua dư còn hơn thiếu, với người ta bỏ những mấy món đó chung thành một basket nên anh mua chung luôn"

Na kéo xuống dưới nữa thấy ảnh cũng mua một đống đồ cho phụ nữa sau khi sinh "anh mua mấy thứ này làm gì vậy? Em còn chưa nghĩ tới mà anh đã mua rồi"

Chris sắc mặt rất tự hào "em yên tâm, anh đã coi mấy cái video review trên YouTube và tìm hiểu trên mạng rồi. Em sẽ cần tới mấy món đó thôi"

Na lắc đầu với ông này "Lol, thank you ny nha. Chắc nhà mình sau này sẽ biến thành cửa hàng mini dành cho trẻ em và bà bầu luôn quá"

Vì Na đã ra lệnh không cho Chris mua đồ em bé, vì cũng chưa biết trai hay gái nên mình không muốn mua rồi không dùng được. Không thôi chắc ỗng cũng bê nguyên cái shop đồ em bé về nhà rồi.

Bí Mật Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ