65. Cuộc Sống Vẹn Toàn

3 1 0
                                    

Theo như lời hứa mình đã hứa với hai cha con nhà McConnie. Sau khi Bánh Bao vừa tròn 5 tuổi thì mình đã bị Chris đàng áp thực hiện lời hứa, sinh cho anh thêm con và cho Bánh Bao lên chức làm anh. Sau 3 tháng cày bừa thì mình cũng đã dính bầu, hiện tại được 5 tuần rồi, vậy nên anh không muốn mình làm việc nặng hay bế Bánh Bao quá lâu.

Bánh Bao và gia đình thì vẫn chưa biết việc này vì hai đứa cũng muốn đợi tới 12 tuần rồi mới bảo đảm để báo tin cho mọi người. Không biết lúc em biết mình sẽ có em thì phản ứng như thế nào, một năm qua Bánh Bao cũng dần dần quên đi chuyện em sẽ chiếm sủng ba mẹ với mình rồi. Ngược lại cũng háo hức có em, nhưng nói mình cũng phải giữ lời hứa của mình. Không biết ông cụ non này ăn trúng gì mà trí nhớ tốt quá trời, nghe được cái gì một lần thôi đã nhớ kỷ rồi.

Ở bên đảo chơi một ngày trời rồi chiều cả nhà trở về lại đất liền. Như mình đã hứa hôm nay Bánh Bao được ngủ cùng ba mẹ, nên về tới nhà là em bắt Chris tắm cho em thật sớm sau đó lên giường nằm vào giữa chờ trước rồi. Na thấy em vậy mà thương, khi có em rồi chắc lại đại nháo một trận dành ba mẹ cho coi.

9h tối thì cả nhà cùng nhau đấp mền đọc sách cho Bánh Bao rồi đi ngủ. Đọc sách xong thì Chris đã lỡ lời báo tin cho Bánh Bao.

Chris một tay cho mình gối đầu, tay còn lại ôm con "Carter ơi, tối nay con phải nằm ngủ cho ngoan nha. Không được đạp lung tung đặc biệt là bụng mommy"

Bánh Bao ngớ ngẫn "tại sao vậy daddy?"

Chris chồm tay qua xoa bụng mình "vì trong bụng mommy đang có em của con rồi đó. Nên con không được đạp làm đau em"

Lúc này Bánh Bao trợn mắt há mồm xoay nghiêng người qua đối mặt với bụng mình. Muốn sờ nhưng không dám lắp bắp nói "mo-m-my, daddy nói thật hả?"

Na cười ôm em vào lòng "ừm là thật" nắm tay em sờ bụng mình, Bánh Bao muốn rút tay lại "không sao, con không làm đau em đâu. Bây giờ con vẫn còn chưa cảm nhận được em, nhưng sau này bụng mẹ lớn hơn thì con có thể cảm giác được em đấy."

Bánh Bao sờ lên bụng mình và có lẻ cũng hơi sợ làm đau em và rất thích thú vì biết được mình có em rồi.

Na nhìn Chris cười: "Babe, bí mật bất ngờ dữ hen?"
Vuốt mặt Bánh Bao "con sắp làm anh hai rồi đó nha, con vui không?"

Chris: "tại anh lo Carter khi ngủ có thể đá vào bụng em nên phải báo trước"

Na: "em đùa anh thôi"

Bánh Bao: "vậy Daddy..." nhìn mình cười rồi đá lông nheo "qua phòng con ngủ một mình đi, để con với mommy ngủ sẽ rộng hơn. Thì con sẽ không đạp vào bụng mommy "

Na: "ha ha ha! Chết anh chưa ai bảo anh tự đào hố"

Chris ngắt mặt Bánh Bao "daddy thấy cả nhà mình ngủ chung thì tốt hơn đấy" Sau đó nắm tay Na đặc lên bụng Bánh Bao " thôi chúng ta cùng nhau ngủ đi"

Na: "nite nite hai chàng cận vệ của mommy"

Bánh Bao: " nite nite"

Chris hôn má Bánh Bao rồi chồm qua hôn môi mình "sweet dreams"

Cả gia đình đã ôm nhau cùng chìm vào giấc ngủ. Gia đình mình ở Việt Nam chơi 2 tuần rồi bay qua Úc và Hawaii để công tác một tháng nữa rồi mới về lại Seattle.

Bí Mật Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ