Lúc này chị Trâm (quản lý) mới chạy tới nói chuyện với mình, vì nãy giờ chỉ đang lo công việc trong văn phòng chắc mới nhìn camera thấy mình ở đây nên ra nói chuyện.
Chị Trâm vuốt bụng mình "trời ơi có em bé hồi nào vậy? Chúc mừng hai đứa nha, nãy trên camera chị thấy mà bất ngờ luôn đấy. Mới đầu không tin là em, nhưng thấy Chris thì mới chắc là em đấy"
Na: "hì hì, hôm qua em nhắn tin cho chị báo hôm nay em tới rồi còn gì?"
Chị Trâm: "nhưng ai mà biết em mang bầu, lúc em kêu đừng lấy khách hẹn cho em nữa chị cứ tưởng công việc của em bận rộn nên không làm được nữa thôi. Có mấy bà ngoại nhớ em lắm đó"
Na trầm mặt: "tại em cũng biết đột ngột quá, với lỡ hứa với đại ca nhà em không đi làm nữa. Và em cũng bận lu bu đi công tác nên chưa có thời gian ra đây chào mọi người. Em mới từ Việt Nam về 2 tuần trước chứ mấy, xong mẹ kêu em đây khảo sát em nhân cơ hội thăm mọi người luôn"
Chị Trâm: "ừ, chút có bà Noreen ngoại của em vào đó ráng ở lại chút đi chào bã rồi về"
Na: "dạ"
Cô Duyên: "nói gì thì nói nha. Nhưng cô vẫn thấy Christian quen mắt lắm"
Cô Vân: "ừ chị nói đúng đấy, hình như đã thấy qua trên báo tài chính hay địa ốc thì phải"
Chị Trâm cười "khà khà! Hắn đấy, chàng trai trẻ tài ba" nhấn mạnh {The New Hot Heir of Grande De Ville} nhưng đã cởi bỏ lớp lông bào nên mọi người không nhận ra là đúng rồi"
Chris cười thẹn thùng "chị này chọc em hoài, nhưng em cảm ơn chị đã quá khen nha"
Na: "😅"
Cô Vân: "mèn đét ơi, hèn chi cô mới thấy quyển tạp chí hồi sáng còn khen nói không biết con nhà ai mà tài dữ. Chiều gặp liền, phải mua vé số mới được"
Na: "vậy mua con số mấy cho con mua với"
Chị Hà: "29, chiều chị mày ghi cho. Hô hô hô"
Na: "là con gì"
Cô Vân: "con chó"
Lúc này Na đã bật cười muốn nôn ruột "ha.. ha.. sao..sao.. chị no-noi-nói đúng thế?"
Na và chị Hà hi-five với nhau.
Cô Duyên: "sao tự nhiên Na nó cười dữ vậy?"
Chris: "tại vì em ấy hay trêu con là cẩu đực mà chị Hà lại nói ngay con số của chó"
Cô Duyên: "đúng là hai chị em nó bựa thật"
Chị Hà: "thì con cố tình nói vậy mà"
Chris: "chị cũng tuổi chó đó nha chị"
Chị Hà: "ha ha, nhưng chị không linh như em"
Chị Trâm: "trước kia hai nó làm chung quạy banh cả cái tiệm luôn đó"
Chris: "ở nhà còn hơn nữa, mỗi lần có party là không nôn ruột không về"
3 người kia cười ầm lên với câu nói của Chris.
Cô Vân: "hai đứa con nhà kết xù không mà nói chuyện dễ thương với gần gũi quá đi. Thường mấy đứa thiếu gia nói chuyện hách với chảnh lắm"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Của Đôi Ta
Lãng mạnCuộc hôn nhân giữa hai người này có đều gì bí mật mời mọi người đọc nhé. Nam chính: Christian Jacob McConnie Tên việt: Hoàng Dương Giám đốc tài chính Ba Mỹ, Mẹ Việt. ** Anh là giám đốc tài chính tài giỏi của công ty Grande Ville, chuyên về bất...