Anh là một giám đốc của công ty bất động sản của gia đình "Grande Ville". Anh là một người tài năng, ít nói và kỷ tính trong công việc. Nhưng đối với người yêu của mình anh hoàn toàn ngược lại. Anh thành thạo 4 thứ tiếng: Anh, Việt, Pháp, Trung. Gia sản của gia đình anh rất lớn, nhưng hiện tại bố anh vẫn là người nắm quyền vì ông biết là con mình cần thời gian để học hỏi. Còn anh thì cũng muốn mình học hỏi và vui chơi tận hưởng cuộc sống thêm chút nữa thêm nữa.
Cô cũng là người tài năng và thông minh, cô là một người dịu dàng và hoạt bát. Nhưng gì gia đình cô phải chuyển đi định cư nước ngoài lúc cô 12 tuổi nên tính cách của cô trầm tính hơn. Không còn hoạt bát như xưa, nhưng dần dần rồi cô cũng lấy lại tính cách của mình khi đã tiếp nghi với cuộc sống mới và có anh bên cạnh. Gia đình cô sau 5 năm định cư ở Mỹ cũng có sản nghiệp nhỏ riêng làm về thẩm mỹ. Cô cũng không thua gì anh thành thạo được 3 thứ tiếng: Anh, Việt, Pháp.
Tuy hai gia đình đều được coi là khá giả và giàu có nhưng họ sống rất là đơn giản không khoa trương như những gia đình khác. Cho nên rất có ít người biết là họ là những người con của gia đình giàu sang.
Hai người quen nhau là một duyên nợ. Hai người học cùng trường và gia đình hai bên cũng quen biết nhau rất thân. Cô đã yêu anh ngay lần đầu tiên gặp nhau nhưng không dám thổ lộ. Anh cũng đã có cảm tình với cô ngay lần đầu gặp nhau, nhưng anh không dám nghĩ về việc yêu đương. Hiện tại lúc đó việc học và luyện tập Football và bóng rổ là quan trọng nhất. Còn về cô thì cũng lo học tập thôi và chỉ đứng từ xa để ngắm anh trong những trận đấu.
Và một ngày duyên nợ của hai người cũng đã đến.
Christian: " Hi my name's Chris, what's your name?"
Mimi : "My name Mimi"
Christian: " what do you need help with?"
Mimi: " anh có biết nói tiếng Việt không?"
Christian: " mình có biết nói chút chút"
Thời gian sau......
Tại một căn nhà sang trọng nằm cạnh bờ hồ. Có hai người đang ngồi nhăm nhi rượu vang và ngắm cảnh hoàn hôn.
Na: "anh khi lần đầu gặp em anh có cảm giác thế nào?"
Christian nhìn Na suy tư " huhm.... lần đầu gặp em... anh nghĩ cô gái này cũng dễ thương và hơi hơi khác người?"
Na liếc xéo " ý anh là sao? Đừng nói là anh nói em giống trển xuống nha?"
Christian cười đắc ý "anh không nói chính em nói đó nha"
Na bĩu môi và đẩy bả vai Chris "tối anh ngủ sofa đi nha!!!"
*** Na là tên ở nhà của Mimi
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Của Đôi Ta
RomanceCuộc hôn nhân giữa hai người này có đều gì bí mật mời mọi người đọc nhé. Nam chính: Christian Jacob McConnie Tên việt: Hoàng Dương Giám đốc tài chính Ba Mỹ, Mẹ Việt. ** Anh là giám đốc tài chính tài giỏi của công ty Grande Ville, chuyên về bất...